ควินน์ เปิดปากยังไม่ไปไหน คาวบอยส์ ยังมีปัญหาให้สะสาง

16

คาวบอยส์

คงเป็นเรื่องราวที่แฟน ดัลลาส คาวบอยส์ พวกเขาอุ่นใจขึ้นมาบ้าง หลังจาก แดน ควินน์ โค้ชทีมรับได้กลับมาทำงาน และยืนยันว่าในซีซั่น 2022 เจ้าตัวก็ยังจะเป็นโค้ชทีมรับให้กับ ดัลลาส คาวบอยส์ เช่นเดิม หลังจากที่ก่อนหน้านี้ มีกระแสข่าวว่า แดน ควินน์ จะยุติบทบาทโค้ชให้กับ ดัลลาส คาวบอยส์ หรืออาจจะเทรดไปคุมเกมรับให้กับทีมอื่น แต่ท้ายที่สุดในซีซั่นหน้าแฟน ดัลลาส คาวบอยส์ ก็ยังคงเห็น แดน ควินน์ ลงทำงานในฐานะโค้ชทีมรับเช่นเดิม

แดน ควินน์ โค้ชทีมรับของ ดัลลาส คาวบอยส์ เจ้าตัวเพิ่งย้ายเข้ามาเซ็นสัญญาในซีซั่น 2021 เป็นปีแรก และได้เซ็นไว้เพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น หลังจากที่ก่อนหน้านี้ แดน ควินน์ เป็นหัวหน้าโค้ชของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ในปี 2015 ถึงปี 2021 ก่อนที่เจ้าตัวจะถูกปลด และ ดัลลาส คาวบอยส์ ก็ดึงเข้ามารับหน้าที่เป็นโค้ชทีมรับให้กับ ดัลลาส คาวบอยส์ ซึ่งภายใต้การทำงานร่วมกับ ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ เกมรับของ ดัลลาส คาวบอยส์ พวกเขาทำได้ดีเป็นอย่างมาก นั่นจึงทำให้ แดน ควินน์ ได้รับความสนใจจากหลายทีมที่จะดึงตัวเข้าไปร่วมงานในซีซั่นหน้า

และนั่นคือกระแสข่าวที่แฟน ดัลลาส คาวบอยส์ พวกเขารู้สึกเป็นห่วงว่า แดน ควินน์ จะย้ายไปคุมทีมรับให้กับแฟรนไชส์อื่น และก่อนหน้านี้ ดัลลาส คาวบอยส์ ก็ได้มีการพูดถึงเรื่องของค่าจ้างว่าให้จะใช้ทุกวิถีทาง เพื่อรั้งให้ แดน ควินน์ อยู่กับทีม แต่ท้ายที่สุดเจ้าตัวก็ตัดสินใจเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า ในซีซั่น 2022 แดน ควินน์ ยังคงทำงานให้กับ ดัลลาส คาวบอยส์ เช่นเดิม

และเจ้าตัวก็ได้ออกมาพูดให้แฟน ดัลลาส คาวบอยส์ ได้อุ่นใจว่าแน่นอนว่า “ผมรักองค์กรแห่งนี้ ดัลลาส คาวบอยส์ ให้ผมทุกอย่างโดยเฉพาะสิทธิ์ในการตัดสินใจ และเป็นอิสระในการทำงานของผม และผมยังคงไปไหนไม่ได้ สำหรับในซีซั่นหน้ายังมีเรื่องที่ต้องสะสางโดยเฉพาะการเพิ่มประสิทธิภาพในเกมรับของทีมเรา”

Previous articleผู้บริหารคนดังเผยหนัง Gambit ต้องพับเก็บลงไปอย่างน่าเสียดาย
Next articleทีมควายป่า เตรียมดึง เบรดี้ ทำงานโค้ชควอร์เตอร์แบ็ก