ดาราคนดัง เผยตอนจบของ The Batman ที่อาจมีภาคต่อ

91

ดาราคนดัง

เริ่มมีการกระตุ้นคนดูให้สนใจกับหนังเรื่องดังกล่าวเป็นอย่างมาก สำหรับ The Batman ภาพยนตร์ไอ้มนุษย์ค้างคาว ฉบับสร้างใหม่ทั้งหมดที่รับบทโดย โรเบิร์ต แพททินสัน อดีตดาราคนดังผู้เคยผ่านงานหนังแวมไพร์อย่างทไวไลท์

และดูเหมือนว่าค่ายหนัง วอเนอร์บราเดอร์ ที่ประสบความสำเร็จ อย่างงดงามกับหนังเรื่อง Joker ภาพยนตร์ตัวร้ายที่อยู่นอกจักรวาล DC แต่กลับมีเอกลักษณ์จนได้รับความนิยมไปทั่วโลกและทำรายได้ถล่มทลาย ทั้งนี้จากเรื่องราวดังกล่าวทำให้ทางค่ายหนังดังตัดสินใจสร้าง Batman ในอีกแบบหนึ่ง

ล่าสุดดาราคนดังได้ออกมาพูดคุยกับสื่อชื่อดังอย่าง เกมไรเดอร์ พร้อมกับความรู้สึกและโปรยถึงฉากจบ ของภาพยนตร์เรื่องนี้พี่อาจจะมีภาคต่อก็เป็นได้

 “นี่คือเรื่องราวของไอ้มนุษย์ค้างคาวที่ไม่ธรรมดา จริง ๆ ผมยืนยันสำหรับผมแล้วจินตนาการได้ยากมาก ว่าภาคต่อไปจะเป็นเช่นไรและปกติแล้ว พวกเขามักจะทิ้งอะไรบางอย่างในตอนจบเสมอ แต่เดี๋ยวนะเหรอมันอาจจะตามมาเลยก็ได้ ตอนนี้คุณจะต้องรู้ดีว่าไอ้มนุษย์ค้างคาวมีความประหลาดในตัวเองในภาคนี้เป็นอย่างมาก ผู้ชมจะชอบอย่างแน่นอนกับฉากจบที่คุณคาดไม่ถึง”

ทั้งนี้ภาพยนตร์เรื่องโจ๊กเกอร์ ซึ่งทางค่ายหนังดังต้องการสร้างเพียงแค่ภาคเดียวจบลง แต่ทว่ากระแสที่ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องทำให้ทางค่าย วอร์เนอร์ บราเดอร์ส ตัดสินใจแล้วว่าจะมีภาคต่อ ถึงอย่างไรก็ตามกับ แบทแมน ค่ายหนังดังยังคงจำเป็นต้องรอดูรายได้ที่จะออกฉายในช่วงเดือนมีนาคมนี้ก่อนเพื่อตัดสินใจอีกครั้งว่าจะทำอย่างไรกับหนังเรื่องนี้

Previous articleแซม ไรมี่ ปลื้มหลังจากตัวละครไอ้แมงมุม ของเขาได้คืนจอ
Next articleผู้บริหารคนดังเผยหนัง Gambit ต้องพับเก็บลงไปอย่างน่าเสียดาย