ตรวจดวง “ราศีพิจิก” เดือนกุมภาพันธ์ถึงพฤษภาคม 2565

333

ตรวจดวง

ปี 2565 ผ่านไปหนึ่งเดือน ในครั้งนี้มาสำรวจตรวจดวงชะตาของชาวราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม ในช่วง 4 เดือนถัดไปว่าเป็นอย่างไรบ้างในเรื่องการงาน การงาน และความรักความสัมพันธ์

เดือนกุมภาพันธ์ 2565

ช่วงนี้มีโอกาสใหม่ ๆ เข้ามาอย่าปล่อยให้หลุดลอยเปล่าประโยชน์ ต้องคิดเร็วทำเร็วด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจแต่ต้องละเอียดรอบคอบด้วย รวมถึงหาความรู้เพิ่มเติมจากการศึกษาทางออนไลน์หรือเข้างานอบรมสัมนา ทั้งหมดจะต่อยอดไปสร้างรายได้เพิ่มพูนในอนาคต ทั้งงานส่วนตัวหรือทำงานประจำ ด้านความรักตั้งแต่เดือนนี้ถึงเดือนมีนาคม คนโสดอาจได้เจอเนื้อคู่จากการทำงานร่วมกิจกรรม แถมความสัมพันธ์ก้าวหน้ารวดเร็วเสียด้วย

เดือนมีนาคม 2565

ใครทำงานซื้อขายที่ดินสิ่งปลูกสร้าง หรือทำธุรกิจส่วนตัวหรือกับครอบครัว มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จได้รับผลกำไรงาม ส่วนผู้ว่างงานหรืออยากเปลี่ยนงาน รอหลังกลางเดือนมีโอกาสได้งานสูง ด้านความรัก คนมีคู่ระวังทะเลาะขัดแย้งกันเองจากเรื่องที่สมาชิกภายในครอบครัวหรือมิตรสหายคนใกล้ตัวนำมาให้ ต้องหนักแน่นและหันหน้าคุยกันอย่างใจเย็น

เดือนเมษายน 2565

ใครที่มีคู่ครองหรือมีบุตรธิดาแล้ว อย่าไปตั้งความหวังเขาหรือเธอสูงเกินกว่าเหตุ แล้วชีวิตจะมีความสุขเพราะแม้แต่ตัวเองยังทำอะไรไม่ได้ดั่งใจ คนโสดอาจพบคนน่าสนใจ แต่ต้องค่อย ๆ ศึกษาดูใจ ไม่ต้องรีบร้อนเพราะอาจไม่ใช่คนที่ใช่ ส่วนดวงงาน ผู้ที่กำลังเริ่มต้นงานใหม่ โปรเจกต์ใหม่ หรือลงทุนขยายงาน อย่าเชื่อใจคารมใครง่าย ๆ ต้องลงลุยดูแลทุกอย่างด้วยตัวเองตั้งแต่ต้น จะไม่พบความล้มเหลวหรือความเสียหาย

เดือนพฤษภาคม 2565

พนักงานลูกจ้างอย่าทำอะไรนอกลู่นอกทางผิดระเบียบของบริษัท ปัญหาอาจบานปลายถึงขั้นตกงานหรือเสียทรัพย์สินหน้าตา ใครที่คิดทำอะไรที่มีความเสี่ยงเพื่อหวังผลประโยชน์ก้อนโต ต้องตรวจสอบหรือประวิงเวลาออกไปก่อนเพราะแทนที่จะได้มากกลับกลายเป็นเสียมาก ด้านความรักระหว่างเดือนนี้ถึงเดือนมิถุนายน ถ้ามีคู่รักหรือมีครอบครัวแล้ว อย่าปล่อยใจไปยุ่งกับคนอื่นเพราะผลที่ตามมาอาจรุนแรงถึงขั้นบ้านแตกสาแหรกขาด

Previous articleตรวจดวง “ราศีตุลย์” เดือนกุมภาพันธ์ถึงพฤษภาคม 2565
Next articleเต้ กันตนา ตอบคำถาม ทำกล้ามท้อง 8 แพ็ค