“น้าเน็ก” แจงปม “ทิดไพวัลย์” ลาออกจากรายการ

33

ทิดไพวัลย์

สำหรับเรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นกลางไลฟ์สดกับกรณีที่ “ทิดไพวัลย์” ได้ไปออกรายการร่วมกับ “น้าเน็ก” ซึ่งทั้งสองเป็นพิธีกรร่วมกับคุณได๋ ไดอาน่า และแน่นอนว่ามีดราม่าเกิดขึ้นในรายการ หลังจากที่ ทิดไพวัลย์ ได้ประกาศลาออก และได้ลุกเดินหยิบกระเป๋าพร้อมกับลาออกกลางรายการ นั่นจึงทำให้มีกระแสดราม่าออกมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งงานนี้ทุกอย่างก็อยู่ที่พิจารณาของท่านผู้ชมว่า จะตัดสินอย่างไร ซึ่งทั้งสองฝ่ายก็ได้ออกมาชี้แจงก่อนหน้านี้

หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ทิดไพวัลย์ ก็ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านช่องทางโซเชียล และแน่นอนว่ากระแสด้านลบก็มีออกมาเช่นเดียวกัน หลังจากที่ยอดอันโฟโล่ของ ทิดไพวัลย์ หายวูบไปเกือบครึ่ง นั่นอาจจะเป็นค่าความนิยม หรือว่ามุมมองที่แฟนคลับได้ติดตามรายการ “นินทาประเทศไทย” และเห็น ทิดไพวัลย์ ลุกออกจากรายการ

ซึ่งนั่นหมายถึงความไม่เป็นมืออาชีพกับการทำงานเป็นพิธีกร โดยเฉพาะรายการ “นินทาประเทศไทย” ที่มีพิธีกรระดับประเทศอย่างคุณได๋ ไดอาน่า และ น้าเน็ก  เป็นพิธีกรร่วม ซึ่งนั่นก็คือในฝั่งของมุมมองที่แฟนคลับตัดสินใจเลิกติดตาม ทิดไพวัลย์

ส่วนในฝั่งของ “น้าเน็ก” ก็ไม่น้อยหน้าเช่นเดียวกัน หลังจากที่แฟนคลับบางกลุ่มก็ได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์การทำงานที่ดูเหมือนจะขัดแย้ง และสื่อสารไม่เข้าใจ ซึ่งล่าสุด น้าเน็ก ก็ได้ออกมาไลฟ์สด โดยที่ขอโทษผ่านทางสื่อโซเชียล แต่ทว่าแฟนคลับชาวเน็ตก็ได้คอมเม้นในทิศทางที่แตกต่างกันออกไป

แต่ น้าเน็ก ก็บอกว่า คนดูก็ต้องเป็นคนตัดสินว่าเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นเป็นในทิศทางไหน ซึ่ง น้าเน็ก ก็ไม่ได้มีคำตอบหรือว่าวิพากษ์วิจารณ์กับพฤติกรรมของ ทิดไพวัลย์ แต่อย่างใด ซึ่ง น้าเน็ก ที่ออกขอโทษเพราะว่าเจ้าตัวเป็นผู้ใหญ่ และบอกว่า เจ้าตัวไม่มีสิทธิ์ไล่ใครออก

Previous article“ทิดปอง” ไม่รีรอ โกยเงินต่อลุยวงการบันเทิง
Next articleหนึ่ง เผยสาเหตุที่ห่างหายจาก หน้าจอทีวี