“ทิดปอง” ไม่รีรอ โกยเงินต่อลุยวงการบันเทิง

43

วงการบันเทิง

ยังคงถูกจับตามองจากแฟนคลับทั่วประเทศ หลังจากที่ ทิดสมปอง นครไธสง อดีตพระนักเทศน์ชื่อดัง ที่สื่อออกมาเป็นฆราวาสและถูกจับตามองอนาคตในวงการบันเทิงเป็นพิเศษ หลังจากที่ ทิดสมปอง นับตั้งแต่สึกออกมาก็มีคิวงานติดต่อเข้ามาไม่ว่าจะเป็นรายการบันเทิง หรือว่าพิธีกรร่วม ซึ่งผลงานล่าสุด “สมปองเด้อสมปอง” คือผลงานเพลงครั้งแรกที่ได้ปล่อยออกมา ซึ่งเป็นอีกขั้นกับการลุยงานในวงการบันเทิง

และถึงแม้ว่าจะมีการวิพากษ์วิจารณ์ของน้ำเสียงที่ ทิดสมปอง ปล่อยซิงเกิ้ลแรกที่เจ้าตัวได้ปล่อยออกมา แต่แน่นอนว่าในทิศทางบวกที่แฟนคลับได้ติดตาม ทิดสมปอง ก็คือเรื่องของความฮา และการพูดที่ฉะฉาน พร้อมกับปล่อยมุก และหลังจาก ทิดสมปอง ปล่อยงานเพลงมากออกมา คิวงานเพลงก็แน่นเต็มเอียด ซึ่งตอนนี้ทิดสมปอง ได้ตระเวนร้องเพลงตามร้านอาหาร ถ้าหากว่ามีเจ้าของร้านจ้าง ซึ่งราคาก็แล้วแต่ตกลงตามความพึงพอใจ จึงเรียกได้ว่านับตั้งแต่ปล่อยซิงเกิ้ลแรกในชีวิตหลังจากที่สึกออกมา ทิดสมปอง ก็มีคิวงานแน่นทันที

และหลังจากที่มีผลงานเพลงออกมาเพลงแรกและมีผลตอบรับดี เชื่อได้เลยว่าในอีกไม่นานจะเห็นทิดสมปอง ปล่อยซิงเกิ้ลที่สองออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามกันแน่นอน และต้องรอชมงานละครของทิดสมปอง ในอนาคตว่าจะมีติดต่อเข้ามาหรือไม่จะเชื่อได้เลยว่าก็คงจะไม่พลาดเพราะอดีตพระนักเทศน์ชื่อดัง มีความสามารถเกี่ยวกับเรื่องของการแสดงที่เจ้าตัวก็ไม่ได้ปฏิเสธเช่นเดียวกัน

และอีกหนึ่งอาชีพที่คนวงการบันเทิงสนับสนุนให้ทิดสมปอง ได้ยึดเป็นหลักนั่นก็คืออาชีพ Talk Show เพราะเจ้าตัวเป็นคนที่พูดเก่ง และปล่อยมุกพร้อมกับคำสอนที่คนบันเทิงเชื่อได้ว่า ถ้าหากทิดสมปอง มาในแนวทางนี้ แน่นอนว่าจะรุ่งแน่นอนในอนาคตในวงการบันเทิง

Previous articleตรวจดวง “ราศีเมษ” เดือนกุมภาพันธ์ถึงพฤษภาคม 2565
Next article“น้าเน็ก” แจงปม “ทิดไพวัลย์” ลาออกจากรายการ