หนึ่ง เผยสาเหตุที่ห่างหายจาก หน้าจอทีวี

21

หน้าจอทีวี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่ง ดาราที่เคยมีผลงานในละครจักรจักรวงวงมาโดยตลอดและเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงในด้านนี้เป็นอย่างมากสำหรับ  หนึ่ง-มาฬิศร์ เชยโสภณ ทว่าในช่วงระยะหลัง เขาได้ห่างหาย ไปจากหน้าจอทีวีนานพอสมควร

ในครั้งนี้เขาได้เปิดใจถึงหลากหลายเรื่อง ผ่านรายการ Z Story Z Holiday ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อ ง34 กับพิธีกร ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ และพิธีกร ลิตา อินท์ชลิตา

  “ห่างหายไปจากหน้าจอทีวี จริง ๆ ก็ยังรับเล่นละครอยู่ แต่หลัก ๆ ตอนนี้คือทำงานเบื้องหลัง ทำอยู่กับ วุธ-อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร บางเรื่องเขียนบท บางเรื่องก็เป็นแอคติ้งโค้ช หรือบางเรื่องก็เข้าไปดูในส่วนของพีอาร์ อ่านนิยาย ย่อนิยาย ทำคาแรคเตอร์ เรียกว่าทำทุกส่วน แล้วแต่โปรดักชั่นว่าเขาต้องการอะไร ยังขาดอะไร”

 “ขอแก้ข่าวก่อนเลยครับว่า หลายคนบอกว่า ผมเล่นทุกเรื่อง(จักรๆ วงศ์ๆ) จริง ๆ แล้วเล่นประมาณ 10 เรื่องเองครับ เป็นพระเอกอยู่ประมาณ 7-8 เรื่อง นอกนั้นก็จะเริ่มเป็นเสด็จพ่ออีก 3 เรื่อง เราเริ่มจากการที่เราจบมาจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จบการละคร ก็เลยได้มาเริ่มเล่นละคร ช่วงกำลังจะเรียนจบ เป็นละครหลังข่าวช่อง 7 ปรากฏว่าก็มีเพื่อนที่เรียนการละครที่จบด้วยกันมา เขาไปเป็นผู้ช่วยอยู่กองละครจักรๆ วงศ์ๆ เราก็ไปดูการทำงานของเพื่อน แล้วเราก็ชอบ เพราะตอนเด็ก ๆ เราก็โตมากับละครแบบนี้ ไปบ่อยจนโดนแซวว่า มาดูขนาดนี้อยากเล่นเหรอ”

 “วันหนึ่งก็มีผู้ใหญ่โทรมาถามว่า ได้ข่าวว่าอยากเล่นจริงเหรอ เขาก็เลยเสนอมาเรื่องหนึ่ง เป็นชาดก ชาติที่ 5 ของพระพุทธเจ้า ก็คือ มโหสถชาดก ถ้าเกิดอยากเล่น จะให้เล่น ก็เลยได้เล่น คุณแม่ก็ดีใจมาก เพราะแม่ชอบเข้าวัด แต่พอแม่ดูในทีวี แม่มาบอกกับเราว่า ลูกฉันไม่ได้เป็นแบบนี้เลย แต่เรื่องที่พีคที่สุด คือ ดาบ 7 สี มณี 7 เเสง เรตติ้งอันดับ 1 ชนะละครเวลากลางคืน สูงสุดถึง 19 ตอน “

Previous article“น้าเน็ก” แจงปม “ทิดไพวัลย์” ลาออกจากรายการ
Next articleอ๊อฟ ชนะพล ตอบคำถามเกี่ยวกับความเป็นชายหนุ่มคลั่งรัก