Jamie Lynn กับชีวิตสุดดราม่าไม่แพ้พี่สาวคนดัง Britney Spears

118

Britney Spears

ยังมีเรื่องราวให้นักข่าวอเมริกันได้ขายข่าวกันสนุกเสมอในแง่บวกและมุมลบสำหรับ Britney Spears ศิลปินป๊อปคนดังวัย 40 ปี ซึ่งปลายปีที่แล้ว เพิ่งมีข่าวดี ศาลตัดสินให้ James Spears บิดของเธอ พ้นจากตำแหน่งผู้พิทักษ์ชีวิตและทรัพย์สิน แต่ปีใหม่ผ่านไปแค่ครึ่งเดือน Britney Spears ได้ออกมาตอบโต้น้องสาว Jamie Lynn Spears ที่ให้สัมภาษณ์พาดพิงถึงเธอระหว่างเดินสายโปรโมทหนังสือชีวประวัติชื่อ Things I Should Have Said

Britney Spears ซึ่งปัจจุบันอายุ 40 ปี เป็นลูกคนกลางของครอบครัว พี่ชายชื่อ Bryan อายุแก่กว่า 4 ปี และน้องสาว Jamie Lynn อายุน้อยกว่า 10 ปี ทั้งสามต่างเป็นคนในวงการบันเทิง

Jamie Lynn Spears เริ่มเป็นที่รู้จักในฐานะดาราวัยรุ่นจากทีวีซีรี่ส์แนวซิท-คอมเรื่อง Zoey 101 ทางช่อง Nickelodeon ระหว่างปี 2005 – 2008 แต่เธอเข้าวงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 11 ขวบ ในภาพยนตร์เรื่อง Crossroads เมื่อปี 2002 เล่นเป็น Lucy Wagner บทของ Britney Spears ในวัยเด็ก เธอยังมีบทเล็ก ๆ ในทีวีซีรี่ส์อีก 3-4 เรื่องก่อนเริ่มเป็นที่รู้จักจาก Zoey 101

แต่เรื่องที่ทำให้ Jamie Lynn ตกเป็นที่สนใจของสื่อมวลชนจริง ๆ เมื่อเธอออกมาเปิดเผยในเดือนธันวาคม 2007 ว่าตั้งครรภ์ขณะอายุ 16 ปี ส่งผลให้ Zoey 101 ซีซั่นสุดท้ายที่ปิดกล้องไปตั้งแต่เดือนสิงหาคม ต้องเลื่อนการออกอากาศไปปีหน้า

หลังจากคลอดลูกในปี 2008 Jamie Lynn หยุดงานแสดงและพับแผนที่จะออกอัลบั้มเพลงเพื่อทำหน้าที่คุณแม่วัยรุ่นป้ายแดง

Jamie Lynn กลับเข้าวงการบันเทิงอีกครั้งในปี 2013 หรือ 5 ปีต่อมา ด้วยการปล่องซิงเกิ้ลเพลงเปิดตัว How Could I Want More จากอัลบั้มอีพีแนวคันทรีชื่อ The Journey (2014) และในปี 2015 เธอได้รับเครดิตในความสำเร็จของซิงเกิ้ลรางวัลแพลตตินั่มของ Jana Kramer กับเพลง I Got the Boy ซึ่งเธอเป็นคนแต่งเมื่อปี 2011 ระหว่างทำอัลบั้มอีพีที่เมืองแนชวิลล์

ปี 2016 เธอมีหนังสารคดี Jamie Lynn Spears: When the Lights Go Out ว่าด้วยเรื่องราวการตั้งท้อง ความรักในเสียงเพลงคันทรี และชีวิตส่วนตัวทั้งในฐานะภรรยาและแม่ อย่างไรก็ตาม เธอยังไม่มีอัลบั้มเต็มออกมา ก่อนกลับมาเป็นนักแสดงอีกครั้งในทีวีซีรี่ส์แนวโรแมนติก-ดราม่า Sweet Magnolias ทางช่อง Netflix ซึ่งออกฉายตั้งแต่ปี 2020

ล่าสุดเพิ่งวางแผงหนังสือชีวประวัติ Things I Should Have Said Hardcover เปิดเผยตัวจริงจากปากกาของเธอเองทั้งในมุมภรรยา มารดา น้องสาว ลูกสาว นักแสดง และนักร้องนักดนตรี

Previous articleBritney Spears ร่ายยาว 5 หน้ากระดาษ ตอบโต้น้องสาว
Next articleอดีตผู้กำกับ สไปเดอร์แมน เวอร์ชั่น แมคไกวร์ เผย หนังไอ้แมงมุมต้องมีภาค 4 แต่สุดท้ายกลับหยุดสร้าง