แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ เปิดใจ ไม่ได้คิดว่าจะมีโอกาสมารับบทไอ้แมงมุมอีกแล้ว

37

ไอ้แมงมุม

เรียกได้ว่าผีเจาะปากมาพูดอย่างแท้จริงในเวลานี้ หลังจากที่ต้องโกหกมาอย่างยาวนานสำหรับ แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ พระเอกคนดัง ผู้รับบทเป็นไอ้แมงมุมในภาพยนตร์เรื่อง The Amazing Spider Man 2 ภาค และการกลับมาอีกครั้งของเขาในภาพยนตร์ Spider-Man No Way Home ทำให้เขาถูกพูดถึงเป็นอย่างมากกับเรื่องที่เขาเคยโกหกว่าเขาไม่ได้แสดงภาพยนตร์เรื่องนี้

ทว่าล่าสุดพระเอกหนุ่มในวัย 38 ปี ได้เปิดใจถึงเรื่องราวเหล่านี้มากมาย จนหลายฝ่ายต่างมองว่า เขาคงอัดอั้นมาอย่างยาวนานและเรื่องราวที่เขาอยากพูดถึงไม่สุดคือเขาไม่เคยคิดว่าจะได้กลับมาเป็น ไอ้แมงมุม ซึ่งถือเป็นบทบาทที่เขารักมาก ๆ อีกแล้ว

 “เป็นความจริงผมไม่เคยคาดหวังว่าผมจะได้กลับมาเป็นสไปเดอร์แมน อีกแล้ว  แต่ตอนที่ผมได้มีโอกาสคุยถึงการได้กลับมาเป็นปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ อีกครั้งผมรู้สึกตื่นเต้นแบบบอกไม่ถูก มันออกมาจากหัวใจทั้งในฐานะนักแสดงและฐานะแฟนของไอ้แมงมุมคนหนึ่ง”

 “ทว่าวันที่ผมได้รับสายจาก เควิน ไฟกี พร้อมกับไอเดียมากมายผมไม่มีความคิดที่จะปฏิเสธเลยเพราะมันทำไม่ได้ ยิ่งฟังก็ยิ่งดูน่าสนุกถึงแม้ว่าเขาจะพยายามเล่าไม่หมดและบอกเป็นบางส่วนเท่านั้น แน่นอนว่าเราต้องเซ็นสัญญาโดยที่เราไม่สามารถรับรู้มีอะไรมากมายเกิดขึ้น แต่ผมรู้ดีว่านี่คือจิตวิญญาณของการเป็นไอ้แมงมุมและนี่คือเรื่องราวที่น่าสนใจที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตการแสดงของผม และในฐานะแฟนตัวยงของสไปเดอร์แมนมันไม่มีเหตุผลอีกแล้วที่ผมจะต้องปฏิเสธเรื่องราวนี้ และแค่การมีไอ้แมงมุม 3 คนจะ 3 เวอร์ชั่นมารวมอยู่ในหนังเรื่องเดียวเพื่อผู้ชมเพื่อความสุขของทุกคน ผมจะพลาดเรื่องราวเหล่านี้ได้อย่างไร”

Previous articleDoctor Strange in the Multiverse of Madness ปล่อยทีเซอร์แรก ป้ายยาแรง
Next articleเก็ตเทิ่ลแมน ประกาศลาแฟน ไจแอนท์ส และอำลาเอ็นเอฟแอล