เก็ตเทิ่ลแมน ประกาศลาแฟน ไจแอนท์ส และอำลาเอ็นเอฟแอล

52

ไจแอนท์ส

เดฟ เก็ตเทิ่ลแมน เจ้าตัวได้ออกมาแถลงการณ์ให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ได้ทราบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า เจ้าตัวได้ขอลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมทั่วไป และได้อำลาวงการอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอลในวัย 70 ปี หลังจากที่โลดแล่นอยู่ในลีกมานาน

สำหรับ เดฟ เก็ตเทิ่ลแมน ที่ในปัจจุบันนี้ เจ้าตัวอยู่ในวัย 70 ปี ได้ประกาศอำลาวงการอเมริกันฟุตบอล และ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส หลังจากที่ก้าวเข้าสู่วงการเอ็นเอฟแอลตั้งแต่ปี 1986 และนับตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมา จนถึงเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ก็เตรียมที่จะพักผ่อน หลังจากที่ใช้ประสบการณ์ปลุกปั้นหลายทีมในลีก

สำหรับผลงานของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ในซีซั่น 2021 พวกเขาชนะเพียงแค่ 4 เกม และแพ้ถึง 13 เกม และแน่นอนว่าหลังจากที่ปิดซีซั่น เดฟ เก็ตเทิ่ลแมน ก็ได้ประกาศอำลาทีม “ยักษ์น้ำเงิน” ทันที ซึ่ง เดฟ เก็ตเทิ่ลแมน ก้าวเข้ามาทำงานกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ครั้งที่ 2 ตั้งแต่ปี 2018 และสำหรับงานนี้ก็คงไม่ได้เกี่ยวกับผลงาน เพราะนั่นคือความตั้งใจของ เดฟ เก็ตเทิ่ลแมน ที่เจ้าตัวจะอำลาวงการ เพราะเมื่อปีก่อน เดฟ เก็ตเทิ่ลแมน ก็ได้ประกาศรีไทร์ไปแล้วรอบนึง แต่ทว่าเจ้าของทีม นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ขอร้องให้ เดฟ เก็ตเทิ่ลแมน อยู่บริหารจัดการทีมต่อไป

เดฟ เก็ตเทิ่ลแมน ได้ออกมาขอบคุณวงการเอ็นเอฟแอล และ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ที่เจ้าตัวประกาศอำลาเป็นทีมล่าสุด ว่า “พวกเราต่อสู้กันมาอย่างยาวนาน และขอขอบคุณองค์กรแห่งนี้ และแชมป์ ซูปเปอร์ โบว์ล 2 ครั้ง ที่ผมเคยทำงานครั้งแรกในที่นี่เมื่อปี 2007 และปี 2011 และพวกเราพยายามที่จะทำให้ประสบความสำเร็จ และทีมก็ต้องก้าวไปข้างหน้า ซึ่งผมเชื่อว่าหลังจากที่ไม่มีผม ยังมีคนอื่นที่มีความสามารถที่จะผลักดันองค์กรให้ประสบความสำเร็จในอนาคต”

Previous articleแอนดรูว์ การ์ฟิลด์ เปิดใจ ไม่ได้คิดว่าจะมีโอกาสมารับบทไอ้แมงมุมอีกแล้ว
Next articleคาวบอยส์ ฟลูทีมหลังถอนชื่อ 2 ผู้เล่นหลักออกจากบัญชี (โควิด)