แกะรอยเลขเด็ด คนดังเสียชีวิตต้นปี 2565

77

เลขเด็ด

ถือได้ว่าเป็นข่าวอาลัยของวงการเพลงลูกทุ่ง หลังจากที่กลางดึกของวันที่ 8 มกราคม 2565 วงการเพลงลูกทุ่งต้องเสียบุคคลสำคัญ ศรเพชร ศรสุพรรณ นักร้องลูกทุ่งชื่อดังในยุคอดีตในวัย 73 ปี และทางครอบครัวได้นำร่างของ ศรเพชร ศรสุพรรณ ประกอบพิธีที่จังหวัด สุพรรณบุรี บ้านเกิด

และหลังจากที่ข่าวเศร้าของวงการเพลงลูกทุ่งผ่านมาไม่กี่วัน ในวันที่ 12 มกราคม 2565 ช่วงบ่ายข่าวอาลัยก็ได้เกิดอีกครั้ง หลังจากที่ราชาเพลงแหล่ ไวพจน์ เพชรสุพรรณ ก็เสียชีวิตในวัย 79 ปีเช่นเดียวกัน ซึ่งเรียกได้ว่าตลอดระยะเวลาไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์ วงการเพลงลูกทุ่งได้สูญเสียบุคคลสำคัญแห่งวงการเพลงไปถึง 2 ท่าน

และสำหรับในตอนนี้แฟนเพลง และชาวเน็ตต่างก็ร่วมไว้อาลัยให้กับ ศรเพชร ศรสุพรรณ และไวพจน์ เพชรสุพรรณ สองตำนานราชาเพลงลูกทุ่ง ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลงไพเราะพร้อมกับเสียงเจ้าเสน่ห์ของ ศรเพชร ศรสุพรรณ หรือว่าราชาเพลงแหล่อย่าง ไวพจน์ เพชรสุพรรณ ที่ไม่ว่าจะเป็นแฟนเพลงรุ่นเก่า หรือรุ่นใหม่ ต่างก็รู้จักกันดี

และงานนี้แผงสลากกินแบ่งรัฐบาลทั่วทั้งประเทศไทย ก็ได้ออกมาเปิดเผยกับตัวเลขที่ขายดี ซึ่งเกี่ยวข้องกับทั้ง ศรเพชร ศรสุพรรณ และ ไวพจน์ เพชรสุพรรณ ซึ่งตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับ ศรเพชร ศรสุพรรณ ก็คือตัวเลขวันเกิดในวันที่ 27 เดือน 3 ปี 2491 อายุ 73 ปี เสียชีวิตในวันที่ 8 เดือน 1 ปี 2565 เลขทะเบียนรถที่เคลื่อนศพ 5448 และเลขฝาโลงศพคือตัวเลข 332

 ส่วนตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับ ไวพจน์ เพชรสุพรรณ ก็คือตัวเลขวันเกิดที่ตรงกับวันที่ 7 เดือน 3 ปี 2485 อายุ 79 ปี และเสียชีวิตในวันที่ 12 เดือน 1 ปี 2565

Previous articleยิ่งยง เผยสุดเศร้าหลังจากการจากไปของ ไวพจน์ เพชรสุพรรณ
Next articleงวดนี้อย่าพลาด! ไปไม่ถึงโรงพยาบาลคลอดลูกบนรถตุ๊ก ๆ เซียนหวยแห่ส่องทะเบียน