แห่ให้กำลังใจ “ตู่ ปิยวดี” หลังเผยภาพกล้ามเนื้อลีบลง

92

กล้ามเนื้อลีบ

สำหรับ “ตู่ ปิยวดี” ผู้จัดคนเก่งที่เจ้าตัวมีอาการเรื่องของกระดูกเข่าร้าว ซึ่งแน่นอนว่าก่อนหน้านี้ ตู่ ปิยวดา ก็เข้ารับการรักษา จนกระทั่งล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพขาข้างที่กระดูกร้าว ซึ่งจะต้องเข้ารับการรักษาด้วยวิธีผ่าตัด และนั่นจะทำให้คุณตู่ ปิยวดี อาจจะไม่สามารถวิ่งได้ตลอดชีวิต ซึ่งเป็นการออกกำลังกายที่เจ้าตัวชื่นชอบ และหลังจากผ่าตัด ตู่ ปิยวดี ก็ต้องทำกายภาพบำบัดตามคำแนะนำของแพทย์ เพื่อให้กล้ามเนื้อขาที่กล้ามเนื้ออ่อนแรงกลับมาฟื้นฟูให้ปกติ

และคุณตู่ ปิยวดี ก็ได้โพสต์ภาพในอินสตาแกรม @tu_piyawadee กับภาพถ่ายขาของตัวเอง ซึ่งแน่นอนว่าหลังจากที่แฟนคลับได้เห็นรูปถ่ายดังกล่าว ซึ่งขาขวาของ ตู่ ปิยวดี ลีบลงอย่างเห็นได้ชัด และแฟนคลับก็แห่ให้กำลังใจ ซึ่ง ตู่ ปิยวดี ได้โพสต์แคปชั่นเอาไว้ว่า

“ร่างกายเรียนรู้เก่ง เข่าขวามีปัญหา ไม่ควรรับน้ำหนักเยอะ กล้ามเนื้อขาข้างขวาจึงลีบลง ส่วนข้างซ้ายก็ต้องแข็งแรงเผื่อข้างขวาไปด้วย #อยู่ที่เรียนรู้ #อยู่ที่ยอมรับมัน #ตามความคิดสติเราให้ทัน#อยู่กับสิ่งที่มีไม่ใช่สิ่งที่ฝัน #และทำสิ่งนั้นให้ดีที่สุด”

และแน่นอนว่า ตู่ ปิยวดี เจ้าตัวก็โพสในทำนองที่ให้กำลังใจตนเอง และแฟนคลับก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ พร้อมกับให้กำลังใจคุณตู่ ปิยวดี พร้อมกับคุณมาวิน ทวีผล นักแสดงหนุ่มที่อยู่เคียงข้างของ ตู่ ปิยวดี ตลอดของการรักษา

และดูเหมือนว่างานนี้คุณตู่ ปิยวดี จะมีกำลังใจอย่างเต็มเปี่ยมไม่ว่าจะเป็นทั้งแฟนคลับ หรือว่าสามีที่อยู่เคียงข้างตลอด ซึ่งคุณตู่ ปิยวดี ก็ยังมุ่งมั่นกับการรักษา เพื่อที่จะให้สภาพร่างกายของตนเองกลับคืนมาปกติเร็วที่สุด

Previous articleรอบนี้ “เสก โลโซ” โพสต์อวยพรลูกทั้ง 2 พร้อมขออโหสิกรรม
Next article“เจ้าฟัด” ไก่วัดพระธาตุภูปอ จิกเลขเด็ดให้โชคงวดนี้