รอบนี้ “เสก โลโซ” โพสต์อวยพรลูกทั้ง 2 พร้อมขออโหสิกรรม

124

อโหสิกรรม

เชื่อได้เลยว่าชาวเน็ตคงจะเกาะกระแสของครอบครัว “ศุขพิมาย” มาตั้งแต่ช่วงท้ายปี 2564 ซึ่งเริ่มประเด็นตั้งแต่ “เสือ และ กวาง” ลูกชายคนโต และลูกสาวคนกลางของ เสก โลโซ และ กานต์ วิภากร ได้ยื่นขอความคุ้มครองต่อศาล หลังจากที่ครอบครัวไม่ปลอดภัย โดยอ้างว่าการ กานต์ วิภากร ผู้เป็นแม่มีอาการป่วยทางจิต และควรได้รับการรักษา จนทำให้เรื่องราวบานปลายใหญ่โต

หลังจากที่ กานต์ วิภากร ได้ออกมาตอบโต้ทางสื่อโซเชียลเช่นเดียวกัน ซึ่งทางคุณกานต์ วิภากร ฝั่งผู้เป็นแม่ ได้อ้างถึงเรื่องเงินที่ลูกชายยืมไป และพอตัวเองได้ทวงถามก็เกิดเหตุทะเลาะบานปลาย

และยังมีแฟนของ เสือ เข้ามาเกี่ยวข้อง นั่นจึงทำให้ตอนนี้ครอบครัว “ศุขพิมาย” อยู่ในกระแสของสื่อโซเชียลอีกครั้ง แต่ทว่าล่าสุด เสก โลโซ ร็อคเกอร์รุ่นใหญ่ของเมืองไทยผู้เป็นพ่อก็ได้ออกมาโพสต์บนสื่ออินสตาแกรม ซึ่ง เสก โลโซ ได้โพสต์รูปคู่กับ กานต์ วิภากร และลูกสาวคนเล็ก นั่นก็คือ น้องลอนดอนโดยมีแคปชั่นว่า

“ไม่ต้องเป็นห่วงทางนี้ พรุ่งนี้เราพบกัน และไม่รู้อีก เมื่อไหร่จะได้พบกันอีก ก็ขอให้ลูกทั้ง 2  จงมีความสุขในทางที่ตัวเองเลือก พ่อจะดูแลแม่ และน้อง ให้ดีที่สุด พ่อแม่ขออโหสิกรรม ขอให้ลูกประสบความสำเร็จในทุกอย่างที่มุ่งหวัง รักและปรารถนาดี เหมือนเดิมตลอดไป”

ซึ่งงานนี้ ชาวเน็ตก็เข้ามาชื่นชม และให้กำลังใจคุณเสก โลโซ และพยายามที่จะคอมเมนต์ในทิศทางความรู้สึกของคนเป็นพ่อ ที่ยังห่วงลูกไม่ว่าจะเป็นเหตุการณ์อะไรก็ตามที่เกิดขึ้นกับครอบครัว ความสัมพันธ์ก็ยังอยู่เช่นเดิม

Previous articleใบเฟิร์น ตอบคำถามสถานะกับ ป้อม ๆ หลังคนเชียร์ให้เป็นคู่รัก
Next articleแห่ให้กำลังใจ “ตู่ ปิยวดี” หลังเผยภาพกล้ามเนื้อลีบลง