กานต์ วิภากร เปิดใจ พร้อมขอบคุณ หนุ่ม กรรชัย และวอนให้โอกาสเสือลูกชายอีกครั้ง

121

กานต์ วิภากร

ยังคงเป็นเรื่องดราม่าสำหรับครอบครัวของร็อคเกอร์ชื่อดังระดับประเทศไทยอย่าง เสก โลโซ หรือ เสกสรร ศุขพิมาย ที่ในครั้งนี้ กานต์ วิภากร ศุขพิมาย ภรรยาของเขา ได้มีปัญหากับ สาวที่ชื่อว่า ดรีม ซึ่งเป็นแฟนสาวของ เสือ เสฏกานต์ ลูกชายคนโตของเธอ

และดูเหมือนว่าปัญหาได้เริ่มต้นขึ้นมากมายเมื่อ กานต์ วิภากร ได้กล่าวหาว่าผู้หญิงคนดังกล่าวสร้างความร้าวฉานให้กับครอบครัวของเธอและนำพา เสือ รวมถึง กวาง ลูกชายและลูกสาวตามลำดับนี้ออกจากบ้านพร้อมกับเชิดเงินรวมประมาณ 20 ล้านบาทออกจากบ้าน

ทว่าจากเรื่องดังกล่าวได้มีประเด็นดราม่าตามมาอย่างมากมายและเป็นการตอบโต้ไปมาทั้ง 2 ฝั่ง

โดยทั้งฝั่ง ดรีม แฟนสาวของเสือ ก็พร้อมที่จะดำเนินการตามกฎหมายในอนาคตในขณะที่ เสือ ก็ได้เปิดใจว่าเขาอยากให้แม่และแฟนสาวคุยกันด้วยดี และเหตุผล

ล่าสุดฝั่งแม่อย่าง กานต์ วิภากร ก็ได้เปิดใจในเรื่องดังกล่าวนี้ และเธอขอปกป้องลูกชายสุดที่รักและส่งข้อความขอบคุณถึง หนุ่ม กรรชัยพิธีกร ที่ดำเนินรายการที่ทำให้ลูกของตนได้เปิดใจ ถึงปัญหาในครอบครัว

ล่าสุดกานต์ ได้โพสในโซเชี่ยลส่วนตัวในถึงเรื่องดังกล่าวว่า

 “ขอบคุณมากค่ะพี่หนุ่ม กรรชัย ที่จดจำคำพูดของกานต์คนที่แสนดื้อที่สุด ขอโทษพี่มากเลยนะคะกับอะไรที่กานต์ทำโง่ๆ เด็กน้อยมากเลย อภัยให้กานต์ด้วยค่ะ และกานต์ก็ยังคงขอยืนยันคำเดิมว่า “ฝากเสือด้วยนะคะ” เค้าไม่ได้เนรคุณอะไรแต่เพราะกานต์เลี้ยงลูกแบบตะวันตกมากไปเลยอาจไม่เข้าใจวัฒนธรรมไทย ซึ่งเค้าไม่ได้เนรคุณแต่แค่เค้ารู้เท่าไม่ถึงการณ์จริงๆ ค่ะ

ถ้าจะผิดก็ผิดที่กานต์กับเสกที่เห็นแก่ตัว ครอบครัวแตกแยก ไม่รู้จักอดทนให้มาก เพราะสิ่งนี้มันทำร้ายหัวใจดวงน้อย ๆ  ของลูก ๆ ทุกคน”

Previous articleแฟนสาวของเสือ เผยครอบครัวทำธุรกิจอะไร
Next articleบุ๋ม ปนัดดา สุดช็อกหลัง ทิด สมปอง เคยบอกชื่อชอบเธอมานานแล้ว