แฟนสาวของเสือ เผยครอบครัวทำธุรกิจอะไร

31

แฟนสาว

หลังจากที่กลายเป็นกระแสข่าว ดราม่าส่งท้ายปีสำหรับวงการบันเทิงไทย เมื่อ กานต์ วิภากร ศุขพิมาย ภรรยาของ เสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ นักร้องนำของวงร็อคระดับตำนานแห่งประเทศไทย อย่าง วงโลโซ ที่ได้ออกมา กล่าวหา ดรีม กัญญาณัฐ แฟนสาวของ เสือ เสฏกานต์ ลูกชายคนโต ของทั้งคู่ ว่าเป็นคนที่ทำให้ครอบครัว ต้องเดือดร้อนวุ่นวายในเวลานี้ อีกทั้งได้นำยอดเงินรวมถึงทรัพย์สินที่มีมูลค่ารวมกันทั้งหมด 20ล้านบาท และได้พาลูกชายคนโตกับลูกสาวคนกลางหลบหนีออกจากบ้าน

ทว่าล่าสุด ดรีม กัญญาณัฐ ได้เปิดใจผ่านพื้นที่ โซเชี่ยล ส่วนตัว และเธอได้อธิบายถึงประวัติความเป็นมาของที่บ้านเธอว่ามีฐานะอย่างไร

โดยเธอได้กล่าวบนอินสตาแกรมสตอรี่ @dadadreams ของตนเองว่า

 “ใครอยากทราบประเด็นไหนที่มันไม่เคลียร์เพิ่มเติมอีกไหมคะ พร้อมชี้แจงค่ะ อยากชี้แจงในพื้นที่ตัวเองจะได้เคลียร์มากขึ้นค่ะ”

 “ใน Twitter พูดกันว่า มันจะดีมากเลยถ้าคุณดรีมเคลียร์ตัวเองได้ ในเรื่องของธุรกิจของครอบครัว ว่าหาเงินเองได้ค่ะ”

 “อยากชี้แจงเรื่องที่ทุกคนอยากทราบที่สุดนะคะ ว่าที่บ้านทำงานอะไร? ที่บ้านทำงานเกี่ยวกับการสื่อสาร จำหน่ายวิทยุสื่อสารให้กับหน่วยงานตำรวจ และ ทหาร หน่วยงานราชการต่าง ๆ จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย (ทำมาตั้งแต่สมัยยุคบุกเบิก)”

 “และที่ไม่พูดในรายการ หรือชี้แจงเพราะไม่อยากให้ ป๊า และคุณแม่ รู้สึกไม่เป็นส่วนตัว ไม่อยากให้ใครถามเยอะมากมาย เพราะงานของเขาค่อนข้างที่จะมีหน้ามีตาในสังคม อยากเซฟทางคุณแม่ให้มากที่สุดค่ะ เพราะท่านไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้เลย”

 “และส่วนตัวดรีมเอง ก็ทำงานกับบริษัทคุณแม่ติดต่องานระหว่างประเทศค่ะ และรบกวนฝากอีก 1 ธุรกิจของคุณอาด้วยนะคะ หากใครต้องการนักสืบมืออาชีพ & Bodyguard ติดต่อได้เลยค่ะ ขอบคุณค่ะ”

Previous articleพลอยชมพู กับ เพลงใหม่ LOCATION  ชี้ 2 ปีที่ผ่านมาแทบไม่มีรายได้
Next articleกานต์ วิภากร เปิดใจ พร้อมขอบคุณ หนุ่ม กรรชัย และวอนให้โอกาสเสือลูกชายอีกครั้ง