บุ๋ม ปนัดดา สุดช็อกหลัง ทิด สมปอง เคยบอกชื่อชอบเธอมานานแล้ว

108

ทิด สมปอง

กลายเป็นประเด็นดราม่าอีกหนึ่งเรื่องที่ร้อนแรงเป็นอย่างมาก ในวงการบันเทิงเวลานี้ โดยพระ ทิดสมปอง ที่ได้สึกออกมาเป็นคนทั่วไปได้เปิดใจว่าตัวเขาแอบชอบ ปุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เป็นอย่างมากและเป็นมานานแล้วตั้งแต่ในสมัยที่เขาเป็นพระ

ทว่าจากเรื่องราวดังกล่าวไม่ใช่เรื่องราวที่น่าภูมิใจหรือดีใจมากนัก สำหรับ ปุ๋ม ปนัดดา ซึ่งเธอได้เปิดเผยว่า เธอช็อกกับเรื่องนี้เป็นอย่างมาก และขอดึงสติกลับมาก่อน อีกครั้งฝ่ายชายควร ระมัดระวังคำพูดให้มากกว่านี้ เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม เพราะมันเกิดขึ้นในระหว่างทีเขาบวชเป็นพระ และอยู่ในผ้าเหลือง

ล่าสุดอดีตนางสาวไทย คนดังก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

 “ยอมรับว่าตอนได้ยินก็ช็อกมาก เพราะหากให้พูดกันตรงๆ มันเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม พร้อมยืนยันว่าเวลาเข้าวัดหรือต้องมีปฏิสัมพันธ์กับพระ ตนระมัดระวังตัวเองสูงมาก ทั้งแต่งตัวเรียบร้อย และอยู่ในความสำรวมตลอดเวลา”

ก็ต้องขอบคุณสำหรับความรู้สึกที่มอบให้ แต่ตนมองว่า ณ เวลานั้น “ทิดสมปอง” คงจะรู้สึกปลื้มตนมากกว่า เพราะเราได้ไปช่วยปฐมพยาบาลให้กับคุณพ่อของเขา ซึ่งตอนนั้น “ทิดสมปอง” ก็คงข่มอารมณ์ได้พอสมควร เพราะไม่เคยมายุ่มย่ามอะไรกับเรามากมาย ซึ่งเราก็ไม่รู้จะพูดอะไรไปมากกว่านี้แล้ว เราพูดไม่ออก เพราะเราเป็นคนที่กลัวการทำบาปมาก”

 “ในฐานะพี่สาวคนหนึ่งก็อยากจะเตือนว่าหลังจากนี้เป็นต้นไป อยากจะให้ตั้งสติแล้วก็ระมัดระวังตัวในการที่จะพูดจะทำจะคิดอะไร เพราะทุกอย่างมันมีผลกระทบหมด โดยเฉพาะในโลกยุคใหม่ที่โซเชี่ยลมันรุนแรงมาก แล้วก็อยากจะให้นำสิ่งที่ศึกษาธรรมมาใช้ประโยชน์ช่วยเหลือเด็กยุคใหม่ และเป็นตัวอย่างที่ดี เพราะ “ทิดสมปอง” ก็ถือว่าเป็นคนมีชื่อเสียง”

Previous articleกานต์ วิภากร เปิดใจ พร้อมขอบคุณ หนุ่ม กรรชัย และวอนให้โอกาสเสือลูกชายอีกครั้ง
Next articleเห็นก่อนอาจรวยก่อน “หวยบ้านไผ่เมืองพล” งวดนี้เน้น 4 และ 5