Doctor Strange in the Multiverse of Madness ปล่อยทีเซอร์แรก ป้ายยาแรง

70

ทีเซอร์

จองตัวเพื่อนล็อคคิวแฟนในวันที่ 5 พฤษภาคม 2022 ไว้เลยสำหรับแฟนคลับ Marvel Cinematic Universe เพราะนี่คือช่วงเวลาสำคัญที่สาวกซูเปอร์ฮีโร่ค่าย Marvel จะได้ร่วมลุ้นร่วมตื่นเต้นกับความเป็นไปแบบไร้ที่สิ้นสุดของจักรวาลแห่งนี้ หลังจากที่ Marvel Studios ปล่อยตัวอย่างแรกของ Doctor Strange in the Multiverse of Madness ออกมาเรียกน้ำย่อยให้เอฟซีต้องบุ๊ควันในปฏิทินพร้อมกับตั้งตานับวันรอ

จากแค่ตัวอย่าง เนื้อหาที่เปิดเผยออกมากับความยาวราว 2 นาทีเศษ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness ทำให้เห็นว่าน่าจะต่อเนื่องเกี่ยวโยงกับ Spider Man: Far from Home ซึ่งจากการที่ Dr. Strange (รับบทโดย Benedict Cumberbatch) และ Peter Parker (รับบทโดย Tom Holland) ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับมัลติเวิร์ส ทำให้ Dr. Strange ต้องเดินทางไปเจอกับ Wanda (รับบทโดย Elizabeth Olsen) เพื่อขอให้เธอมาช่วยจัดการกับความวุ่นวายที่เกิดขึ้นดังกล่าว

นอกจากนี้ เรายังจะได้เห็นซูเปอร์ฮีโร่อื่น ๆ ที่จะมาร่วมสมทบในภาคนี้ ทั้ง Baron Mordo (รับบทโดย Chiwetel Ejiofor) ที่น่าจะรับบทตัวร้ายหลักของเรื่อง และยังมีฮีโร่หน้าใหม่มาปรากฏตัวใน MCU เป็นครั้งแรกอย่าง America Chavez หรือ Miss America (รับบทโดย Xochitl Gomez) อีกหนึ่งตัวละครจากคอมิกส์ และสุดท้ายกับปริศนาที่ทิ้งไว้ว่าอีกมิติหนึ่งของ Dr. Strange จะเป็นคนเดียวกับ Dr. Strange ในซีรี่ส์อนิเมชั่นเรื่อง What If ? หรือไม่

Doctor Strange in the Multiverse of Madness กำกับโดย Sam Raimi เจ้าของผลงาน Spider-Man (2002) และ The Evil Dead (1981) , เขียนบทโดย Michael Waldron จากทีวีซีรี่ส์ Loki (2021) มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ วันที่ 5 พฤษภาคม 2022 เตรียมตัวไว้ให้พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการปกป้องจักรวาลมัลติเวิร์สใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness กัน

Previous articleฟันธงตัวเลขให้กับเซียนหวย หากฝันว่าท้อง รุ่งโรจน์เกี่ยวกับตัวเลข
Next articleSpider-Man: No Way Home 10 วัน โกยไปกว่า 3 หมื่นล้านบาท