แก้ม เอาจริงไม่ได้เอาฮา! หลังแจกเสื้อทีมงาน “พยัคฆ์ยี่เก” สีชมพูอมม่วง

51

พยัคฆ์ยี่เก

แก้ม ญาณิศา นางเอกละคร “พยัคฆ์ยี่เก” งานนี้เหมือนจะเล่นแบบฮา ๆ แต่เจ้าตัวก็เอาจริง หลังจากที่ได้ผลิตเสื้อแขนยาวเพื่อให้ทีมงานกองถ่าย พยัคฆ์ยี่เก ได้สวมใส่ และงานนี้ไม่ว่าจะเป็นทีมงานหุ่นล่ำบึก มีหนวด มีเครา หรือว่าจะเป็นใครก็ตาม จะต้องได้ใส่เสื้อสีชมพูอมม่วง ที่ แก้ม ญาณิศา ได้สั่งทำมาให้และบรรยากาศในกองถ่ายก็ดูหวานแหวว สดชื่น และสดใส ขึ้นมาทันที หลังจากที่ทุกคนได้ใส่เสื้อของ แก้ม ญาณิศา ที่ได้ทำออกมาแจกจ่ายให้ทีมงานในกองละครได้สวมใส่ในช่วงปลายปีนี้

เป็นการส่งมอบความสุขให้ทีมงานในอีกรูปแบบหนึ่ง และคงไม่คาดคิดว่าจะเป็นเสื้อสีชมพูอมม่วง ที่ทีมงานจะได้สวมใส่และก็ดูสดใสขึ้นมาทั้งกอง ซึ่ง แก้ม ญาณิศา ได้บอกว่าละครเรื่องนี้ถ่ายทำที่จังหวัดกาญจนบุรี และอากาศก็ค่อนข้างที่จะเปลี่ยนบ่อย ก็มีหนาวบ้าง ร้อนบ้าง และก็มีแดดแรง เจ้าตัวจึงคิดว่าควรที่จะทำเสื้อออกมาให้ทีมงานได้ใส่กันแดดกันฝน หรือว่ากันลม เมื่ออยู่ในกองถ่าย และยังเลือกสีม่วงอมชมพู เพราะเจ้าตัวชื่นชอบสีนี้ และคงจะดูแปลกตาถ้าหากว่าทีมงานได้ใส่กันทั้งกอง และเจ้าตัวก็คิดว่าบรรยากาศก็น่าจะสดใสมากขึ้น เพราะในกองถ่ายจะมีผู้ชาย และผู้หญิงใส่เสื้อสีชมพูอมม่วงทั้งหมด

และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวของ แก้ม ญาณิศา ที่ได้ส่งความสุขต่อถึงทีมงานละครกองถ่าย และเจ้าตัวยังขอกำลังใจและฝากติดตามผลงาน “พยัคฆ์ยี่เก” ได้ทางช่องบันเทิงที่ช่อง 7HD เพราะทีมงานและตนเองตั้งใจที่จะสวมบทบาทเพื่อที่จะถ่ายทอดอารมณ์ในหนัง พยัคฆ์ยี่เก อย่างเต็มที่ เพื่อที่จะให้แฟนละครมีความสุข และอวยพรในช่วงส่งท้ายปีใหม่ 2564 ให้แฟนคลับและแฟนละครมีความสุขในทุก ๆ ท่าน

Previous articleวิธีเพิ่มบุญให้ตัวเองด้วย “บุญกิริยาวัตถุ 10” (ตอนที่ 2)
Next articleดา เอ็นโดรฟิน เผยถึงวันแรก ๆ ที่ได้พบกับสามีคนปัจจุบัน