ดา เอ็นโดรฟิน เผยถึงวันแรก ๆ ที่ได้พบกับสามีคนปัจจุบัน

134

สามี

ถือเป็นคู่รักคู่ใหม่ หรือ ข้าวใหม่ปลามัน อย่างแท้จริงสำหรับ ดา เอ็นโดรฟิน หรือ ดา-ธนิดา ธรรมวิมล นักร้องสาวคนดังอดีตสมาชิกของ วงเอ็นโดรฟิน และเธอยังคร่ำหวอดอยู่ในวงการดนตรีเมืองไทยมาอย่างยาวนานกับแฟนหนุ่ม หรือสามีคนปัจจุบันอย่าง เดนนิส ไทยคูน แร็ปเปอร์ชื่อดัง

โดยทั้งคู่รู้จักกันมาอย่างยาวนาน แต่ว่าความรักเพิ่งจะมาสุกงอมในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาและบรรยากาศพิธีหมั้นที่เกิดขึ้นอย่างอบอุ่นเมื่อเช้าวันที่ 23 ธันวาคมที่ผ่านมา ที่มีทางญาติผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายกับบรรยากาศแห่งโลกสีชมพู

ในครั้งนี้ ดา เอ็นโดรฟิน ได้เปิดใจถึงเรื่องราวมากมายและวันแรกที่ได้รู้จักกับชายหนุ่มรายนี้ที่ในเวลานั้น เธอยังไม่ได้คิดอะไรเกินเลยกว่ากันมากนัก

 “วันแรกที่รู้จักกัน ณ โมเมนต์นั้นเป็นยังไง มันจะเป็นแบบกรึ่ม ๆ หลังตี 1 มันจะเป็นโมเมนต์นั้น  ซึ่งถ้าย้อนไปมันก็จะอายุประมาณ 23-24 แบบกำลังเปรี้ยว เที่ยว สุด ๆ ไปเลย แต่ ณ ตอนนั้นมันไม่ได้มีอะไรเลยนะคะ ไม่ได้มีคำว่าครอบครัวเข้ามาในหัวเลยด้วยซ้ำ มันมีแต่คำว่าตัวเอง มีแต่อนาคตที่วาดไว้ ดาอยากเป็นนักร้อง ส่วนเดนนิส เขาอยากเป็นแรปเปอร์ และก็คิดถึงเรื่องการทำงานของเราว่าอยากให้งานของเราออกมาเป็นยังไง คือมันเป็นช่วงที่เราตามใจตัวเองเยอะสำหรับชีวิตวัยรุ่น แต่พอเราโตขึ้น มันก็มีเรื่องราวของครอบครัวเข้ามา อย่างเช่นคุณยายของดาที่แก่ขึ้น ดังนั้นเราก็เลยคุยกันว่า อยากให้คุณยายได้อุ้มหลาน ได้อุ้มเบบี๋ ซึ่งเราคิดว่ามันคงเป็นพรอันดีจากยาย หากเขาได้สัมผัสลูกของเรา”

Previous articleแก้ม เอาจริงไม่ได้เอาฮา! หลังแจกเสื้อทีมงาน “พยัคฆ์ยี่เก” สีชมพูอมม่วง
Next articleแตงโม ภัทรธิดา เผยถึงความรักที่เคยทำให้เกิดอาการซึมเศร้าอย่างนั้น