“บอย ปกรณ์” โดนแซวเห็นหรือยังหลัง เฟย์ สวมบิกินี่

109

เฟย์

เป็นอีกหนึ่งคู่เพื่อนสนิทที่เพิ่งเปิดตัวไม่นาน สำหรับ บอย ปกรณ์ และ เฟย์ พรปวีณ์ หลังจากที่ทั้งคู่มีความสนิทสนมกันและแฟนคลับต่างก็เชียร์ให้ทั้งสองสวีตแบบนี้ไปเรื่อย ๆ ซึ่งล่าสุด เฟย์ ก็ได้สวมบิกินี่โพสต์ลงใน Instagram ไม่ว่าจะเป็นภาพนิ่งหรือว่าวีดีโอ เล่นเอาแฟนคลับใจละลายใจหายกันเป็นแถบ ๆ และงานนี้ก็ไม่พลาดที่แฟนคลับจะทวงถามถึงคุณบอย ปกรณ์ เพื่อนชายที่มีความสนิทสนมกันว่า เห็นหรือยัง ก่อนที่เจ้าตัวจะเข้ามาคอมเมนต์แซวเล่นว่า “บาววววววๆก๊าาาาาาาา”

สำหรับคุณบอย ปกรณ์ นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ เพิ่งเปิดตัวว่าสนิทสนมกับ เฟร์ นักร้องสาวขวัญใจวัยรุ่นเมื่อไม่นานมานี้ และนั่นยิ่งทำให้แฟนคลับต่างเฝ้ารอ และติดตามว่าทั้งคู่จะลงเอยกันแบบไหน แต่ในปัจจุบันนี้แฟนคลับต่างก็มีความสุขที่เห็นทั้งคู่แซวล้อ และหยอกเล่นกันในสื่อโซเชียล หรือแม้กระทั่งตามกิจกรรมงาน Event ต่าง ๆ ที่ บอย ปกรณ์ และ เฟย์ ต่างทำกิจกรรมร่วมกัน โดยเฉพาะการออกมาโพสต์รูปใส่ชุดวันพีชของ เฟย์ จึงทำให้แฟนคลับได้ชักโยง โดยที่พาดพิงถึง บอย ปกรณ์ ในทำนองที่แซวเล่นว่า “เห็นหรือยัง”

และก่อนที่ บอย ปกรณ์ จะเข้ามาคอมเมนต์แซวเล่น  กลุ่มแฟนคลับต่างก็เข้าไปคอมเมนต์ต่าง ๆ นา ๆ แบบน่ารักมุ้งมิ้งโดยที่มีคอมเมนต์หลากหลายที่แซว บอย ปกรณ์ นี่คือความน่ารักที่แฟนคลับได้มอบให้กับบอย ปกรณ์ และ เฟย์ หลังจากที่ทั้งคู่ได้เปิดตัวว่าเป็นเพื่อนสนิทกัน

Previous articleสวดมนต์ข้ามปี “บทโพชฌังคปริตร” เพื่อสุขภาพดีรับศักราชใหม่
Next articleจอนนี่ แอนโฟเน่ เผยถึงการทำหน้าใหม่ ที่หล่อจนทายอายุ ไม่ถูก