เดียร์ ปริษา เผยถึงชีวิตในวงการที่เคยเกือบถูกโดนข่มขืน

36

ข่มขืน

เรียกได้ว่าผ่านร้อนผ่านหนาวมากับชีวิตในวงการบันเทิงอย่างโชกโชน สำหรับ ปริษา ทนาวิวัฒน์ นางเอกละครจักรๆวงศ์ๆ ที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดี

ทว่าในครั้งนี้เธอได้เปิดใจถึงเรื่องราวมากมายที่เคยเกิดขึ้นในชีวิตของเธอกับเส้นทางในวงการบันเทิง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเหตุการณ์ที่เธอเกือบถูกข่มขืนมาแล้ว

โดยเธอได้เปิดเผยถึงเรื่องราวผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องวัน 31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์, ธัญญ่า ธัญญาเรศ และ อาจารย์เป็นหนึ่ง เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

 “เกือบโดนข่มขืนจริง เราเคยไปงานโชว์ตัวอันนึงที่ต่างจังหวัด เป็นงานของผู้ใหญ่คนนึง ความรู้สึกเรา เหมือนเราเรียนหนังสือมา เรารู้ว่าเห้ย…การที่คนติดยาเสพติดมันจะเป็นแนวไหน เขาเหมือนลุกลี้ ลุกลน ทำไมดูแปลก ๆ เป็นงานวันเกิดเขา เขาจะให้ดาราไปร้องเพลง จบก็พาไปทานข้าวเหมือนเขาเปิดผับอยู่ที่นั่น เราก็สังเกตเหมือนพี่ผู้ใหญ่คนนี้จะเอายาอะไรใส่ในแก้วน้ำ ซึ่งเราเห็นพอดี เพราะเดียร์เป็นคนช่างสังเกตอยู่แล้ว เราก็หันไปบอกดาราอีกคนนึงว่า อย่ากินนะ เพราะเดียร์เห็นเหมือนเขาจะใส่อะไรลงไป แล้วพอจะกลับโรงแรมนอน เขาให้เดียร์ห้องล่างสุด ห้องอื่นเขาให้ชั้นบน เราก็ถามว่าทำไม อยากนอนด้วยกัน ปกติไปโชว์ตัวก็นอนรวม ๆ กัน เขาบอกไม่ ๆ นายบอกให้นอนชั้นล่าง มันเริ่มแปลก ๆ ละ พอเราเข้าห้อง ก็มีคนมาเคาะประตู บอกว่านายมาให้ติดต่อนะ ขอ อะไรอย่างนี้ เดียร์ก็เลยรีบโทรไปบอกพี่ผู้จัดการ บอกว่าเดียร์ไม่โอเค ก็ลากกระเป๋าออกจากโรงแรมตอนตี 3 ติดต่อพี่ที่รู้จักแถว ๆ นั้นให้มารับไปนอนที่อื่น”

Previous articleคิมเบอร์ลี่ วอนร้านรับซื้อกระเป๋ามือสองช่วยแกะรอยกระเป๋าแบรนด์เนม
Next articleตั๊ก” ควง ” นุ้ย เล่าถึงช่วงเวลาวัยทอง กับชีวิตคู่ที่มีอุปสรรคบ้าง