ตั๊ก” ควง ” นุ้ย เล่าถึงช่วงเวลาวัยทอง กับชีวิตคู่ที่มีอุปสรรคบ้าง

27

วัยทอง

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักแห่งวงการบันเทิงและวงการตลกของเมืองไทย มาอย่างยาวนานกว่า 23 ปีสำหรับ นุ้ยเชิญยิ้ม ชูเกียรติ เอี่ยมสุข และ ตั๊ก ศิริพร ที่ในเวลานี้ทั้งคู่ยังคงใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน และถึงแม้ว่าจะมีอุปสรรคเข้ามาบ้าง ที่อาจมีการทะเลาะกัน รวมไปถึงอาการวัยทองของ ตั๊ก ศิริพร ที่ทำให้ความหงุดหงิดของทั้งสองคนเพิ่มมากขึ้น แต่สุดท้ายทั้งสองก็ได้ปรับตัวเข้าหากันได้สำเร็จ

โดยในครั้งนี้ทั้งสองได้เปิดใจผ่านรายการคุยแซ่บ SHOW ทางช่องวัน 31 ที่มี บูม สุภาพร และ ชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

ซึ่ง ตั๊ก ศิริพร ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

 “อาการวัยทองมันไม่ได้เกี่ยวว่าเราอายุเท่าไหร่ เคยอ่านวิจัยมาคนที่เป็นวัยทองเร็วสุด 35 ก็เป็นได้แล้ว เราสังเกตุตัวเองว่ามันใช่แล้ว บางวันเหวี่ยง หงุดหงิดไปหมด นอนเดี๋ยวร้อนเดี๋ยวหนาว บางทีไม่มีสาเหตุ บางทีเหม็นขี้หน้าผัว หงุดหงิดงุ่นง่าน เจออะไรก็ขวางหูขวางตาไปหมด”

 “ทุกวันนี้แยกห้องนอน อาการวัยทองมันเกี่ยวกับเรื่องอย่างนั้นด้วยนะ มันจะหมดอารมณ์ตรงนั้นไปเลย จะกลายเป็นผวากลัว ถ้าเกิดสามีนอนข้าง ๆ เราก็ผวาว่าอย่านะเว้ย ผัวก็ไม่เข้าใจเรา ไม่รักพ่อแล้วเหรอเบื่อพ่อแล้วเหรอ ไม่ใช่กูเป็นวัยทอง เค้าไม่เข้าใจ”

 “ไม่ใช่ไม่รู้ตัว เค้าไม่เชื่อว่ามีโรคนี้จริง จนถึงทุกวันนี้ก็ยังไม่เชื่อหาว่าพี่อ้าง พี่อยากจะไปเหมือนกัน เพื่อพี่นุ้ยจะได้เข้าใจเราว่ามันมีจริง ๆ “

ในขณะที่ นุ้ย ก็ได้เปิดเผยว่า

“เริ่มมีอาการวัยทองเพราะผู้ชายก็เป็นได้ ก็หงุดหงิด ก็มีแต่เราไม่รู้ตัว”

จากเรื่องดังกล่าวได้มีแฟนคลับของทั้งคู่ ได้เข้าไปแสดงความเห็นและขอบคุณทั้งคู่ที่ขยายเรื่อง วัยทอง ให้หลายคนได้เข้าใจ

Previous articleเดียร์ ปริษา เผยถึงชีวิตในวงการที่เคยเกือบถูกโดนข่มขืน
Next articleบอย พิษณุ เปิดตัวเด็กสาวที่รักเหมือนลูกในวัย 17 ปี