คิมเบอร์ลี่ วอนร้านรับซื้อกระเป๋ามือสองช่วยแกะรอยกระเป๋าแบรนด์เนม

68

กระเป๋าแบรนด์เนม

คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส นางเอกสาวชื่อดังยังคงอยู่ในอาการโอดควร หลังจากที่กระเป๋าแบรนด์เนมสุดหรู 4 ใบของเจ้าตัวหายอย่างไรล่องลอย ซึ่งแน่นอนว่า คิมเบอร์ลี่ ได้ออกมาโพสต์รูปภาพ พร้อมกับบอกยี่ห้อและรุ่นของกระเป๋า 4 ใบที่หายนั่นก็คือ Hermes constance 24 black epsom rose gold hardware stamp A 2017, Hermes birkin 30  togo black gold hardware stamp T 2015, Hermes birkin 30 capucine (แดงส้ม) togo stamp Q 2013 silver hardware และ Chanel boy bag 6 นิ้ว สีดำ หนังแก้ว ที่เจ้าตัวสะสมมานานและตอนนี้ก็หายอย่างไรล่องลอย

และนับตั้งแต่เกิดเรื่องมา คุณสุ ผู้จัดการส่วนตัวและ คิมเบอร์ลี่ ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจต่างก็เก็บข้อมูลของกล้องวงจรปิดที่อยู่ในคอนโด และตอนนี้คุณสุ ผู้จัดการส่วนตัวก็ได้เดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สน. ทองหล่อ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และ คิมเบอร์ลี่ ก็ได้ออกมาพูดถึงกระเป๋า 4 ใบ ที่เจ้าตัวเก็บสะสม ซึ่ง คิมเบอร์ลี่ บอกว่า “กระเป๋าทั้ง 4 ใบที่หายไปเจ้าตัวได้ซื้อเก็บไว้มานานแล้ว และตอนนี้ก็แทบจะหาไม่ได้ หรือว่าอาจจะหายากพอสมควร”

คิมเบอร์ลี่ ยังบอกอีกว่าขอความร่วมมือจากร้านซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองว่า ถ้าหากพบเบาะแสให้แจ้งตน หรือว่าคุณสุ ผู้จัดการส่วนตัวทันที เพราะกระเป๋าทั้ง 4 ใบคงไม่มีร้านไหนที่กล้ารับซื้อแน่นอน เพราะถ้าหากรวมมูลค่าแล้วก็เป็นเงินหลายบาทเช่นเดียวกัน ซึ่งนี่ถือว่าเป็นเบาะแสที่ใกล้เคียงที่สุด เพราะถ้าหากว่ากระเป๋าทั้ง 4 ใบได้ถูกขโมยไป และนำถูกขายทอดในตลาด เชื่อได้เลยว่าคงจะมีการนำไปขายที่ร้านกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองแน่นอน

ใครพบเห็น หรือได้เบาะแสกระเป๋าทั้ง 4 ใบ สามารถแจ้งเข้ามาได้ที่เบอร์คุณสุ 090-984-5040

Previous article“แพท – นาย” โชว์หวานคอมเมนต์สนั่นแห่แซว
Next articleเดียร์ ปริษา เผยถึงชีวิตในวงการที่เคยเกือบถูกโดนข่มขืน