ดิว อริสา เปิดเผยมุมมองความรัก ในแบบที่มีวุฒิภาวะมากขึ้น

43

วุฒิภาวะ

เรียกได้ว่ากำลังมีความรักที่ผลิบานอย่างแท้จริง สำหรับ ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ ดาราสาวนางร้ายคนดัง ของวงการบันเทิงไทย ที่ในเวลานี้ เธอกำลังมีโลกทั้งใบที่เป็นสีชมพูกับหนุ่ม เซบาสเตียน

และความรักของทั้งคู่ที่ดูจะหวานจนมดขึ้น จนทำให้หลายฝ่ายต่าง ๆ มอง ด้วยความอิจฉาเล็ก ๆ สำหรับหนุ่มสาวหน้าตาดีคู่ใหม่ปลามันคู่นี้

ล่าสุด อริสรา ในวัย 31 ปี ดิวอิศรา ก็ได้เปิดใจอย่างหมดเปลือกกับความรัก ที่เกิดขึ้นกับหนุ่มคนรักใหม่อย่าง เซบาสเตียน  ที่เธอขอยกย่องให้แฟนหนุ่มเป็นเจ้าพ่อเซอร์ไพรส์ ที่สามารถสร้างความประหลาดใจให้กับเธอได้ตลอดเวลา และฝ่ายชายยังวางแผนจะจัดทริปท่องเที่ยวกับเธอไปจนถึงเดือนเมษายนในปีหน้าอีกด้วย

และในครั้งนี้เธอได้เผยทุกมุมมองความรักที่เปลี่ยนไปจากในอดีตของเธอมาสู่ปัจจุบันได้อย่างน่าสนใจ ว่า

 “ดิวอยากเลือกหรืออยู่กับใครก็ได้ที่เห็นภาพในอนาคตว่า เขาจะทำให้ลูกเราในอนาคตเป็นคนดีได้ยังไง ไม่ใช่แค่ดีกับเรายังไง แต่ต้องมองว่าเขาจะเป็นพ่อ แล้วเขาจะเลี้ยงลูกยังไง แล้วเขาวางแผนในชีวิตลูกยังไง”

“ในวัยเด็กเราอาจจะอยากได้ผู้ชายเปย์ ผู้ชายเทคแคร์ แต่ในวันนี้เราสามารถซับพอร์ตตัวเองได้ในประมาณหนึ่ง เราเลยคิดไปไกลกว่านั้นว่าวันหนึ่งถ้ามีลูก เขาจะพาลูกเราไปในทิศทางไหน”

จากเรื่องดังกล่าวได้มีแฟนคลับของสาว ดิว เข้าไปแสดงความคิดเห็นมากมายและหลายฝ่ายได้มองว่าเธอมีมุมมองที่เป็นผู้ใหญ่ในเรื่องความรักที่มากขึ้น

Previous articleเจี๊ยบ พิจิตตรา ยื่นมือช่วยครอบครัวที่กำลังหาเลี้ยงชีพด้วย ดอกไม้กระดาษสา ณ จังหวัดลำปาง
Next articleศิลปินไนจีเรีย ครองอันดับ 1 เพลงยอดเยี่ยมแห่งปีของ Rolling Stone