เจี๊ยบ พิจิตตรา ยื่นมือช่วยครอบครัวที่กำลังหาเลี้ยงชีพด้วย ดอกไม้กระดาษสา ณ จังหวัดลำปาง

157

ดอกไม้กระดาษสา

ถือเป็นสาวสวยใจดีและใจบุญที่ทำให้แฟน ๆ หลงรักหัวปักหัวปำเป็นอย่างมาก สำหรับ เจี๊ยบ พิจิตรา สิริเวชชะพันธ์ โดยเมื่อไม่นานมานี้เธอได้ทำโครงการ “รถพุ่มพวงปันน้ำใจ” ช่วยเหลือผู้เดือดร้อนในสภาวะโรคระบาด ทำให้เธอได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนคลับของเธอ รวมไปถึงชาวโซเชียลเป็นอย่างมาก ที่เธอเป็นผู้หญิงที่มุ่งมั่นทำอะไรเพื่อสังคมมาโดยตลอด

ล่าสุดสาวน้ำใจงาม ได้ยื่นมือช่วยครอบครัวที่เดือดร้อนจากผลกระทบของสภาวะโรคระบาด ที่จังหวัดลำปาง ซึ่งเป็นครอบครัวที่หาเลี้ยงชีพด้วยดอกไม้กระดาษสา

โดย เจี๊ยบ ได้โพสต์ภาพตัวเองกับต้นคริสต์มาสที่ตกแต่งด้วยดอกไม้กระดาษสา อยู่หน้าร้าน GOTOKU BY SHABU KING ย่านพุทธมณฑล พร้อมระบุว่า

 “ศาลายาหนาวแล้ว จัดต้นคริสต์มาสปีนี้ พิเศษมากๆ เพราะเราตกแต่งด้วยดอกไม้กระดาษสาจากครอบครัวหนึ่งจาก จ.ลำปาง ที่ประกอบอาชีพทำดอกไม้กระดาษ ซึ่งได้รับผลกระทบเรื่องรายได้จากสถานการณ์โควิด”

 “ดอกไม้กระดาษล็อตนี้เป็นทุนทั้งหมดที่ครอบครัวเค้ามี เราเลยถือโอกาสปีใหม่นี้ เอาดอกไม้กระดาษสาสวยๆ ที่ทำด้วยหัวใจ ที่เราอุดหนุนมา นำส่วนหนึ่งมาตกแต่งต้นคริสต์มาส เพื่อมาส่งต่อความสุขให้ทุกคนได้เห็นกัน ถ้ามีโอกาสอย่าลืมแวะมาถ่ายรูปกันนะคะ 🙂 @gotoku59”

ทั้งนี้หลังจากที่สาวเจี๊ยบ ได้โพสต์ข้อความดังกล่าว ก็ได้มีแฟนคลับได้เข้ามาชื่นชมกันเป็นจำนวนมาก และมีคำพูดมากมายไม่ว่าจะเป็น

 “พี่เจี๊ยบน่ารักมากเลยค่ะ ร้านก็ตกแต่งได้น่ารักมาก, พี่เจี๊ยบสวยสดใสมากแต่งร้านได้น่ารักมากคะ ดูแล้วบรรยากาศคงดีมาก ๆเลย, น่ารัก สดใสมากเลยฮะพี่เจี๊ยบ ร้านสวย น่าไปถ่ายรูปมากกก” เป็นต้น

Previous articleเริ่มทำบุญเสริมดวงแก้ชงรับปี “เสือพลังน้ำ” หลัง “เทศกาลขนมอี๋”
Next articleดิว อริสา เปิดเผยมุมมองความรัก ในแบบที่มีวุฒิภาวะมากขึ้น