นุ้ยเชิญยิ้มเปิดใจเกิดมา 48 ปีเคยเห็นหน้าคุณพ่อแม่แต่ครั้งเดียว

67

เปิดใจ

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่ไม่เคยมีใครได้ทราบมาก่อน เมื่อดาราตลกคนดังที่สร้างชื่อเสียงอยู่ในวงการเมืองไทยมาอย่างยาวนานอย่าง นุ้ย เชิญยิ้ม หรือ ชูเกียรติ เอี่ยมสุข ได้เปิดใจในครั้งนี้ว่า เขาเคยเห็นหน้าคุณพ่อเพียงครั้งเดียวในชีวิตและไม่รู้จักแม้แต่ชื่อหรือ นามสกุล

ทั้งนี้เรื่องที่น่าเศร้า คืองานศพของคุณพ่อ เจ้าตัวก็ไม่ได้ไปร่วมงานศพและไม่รู้ชื่อนามสกุลจริงด้วยซ้ำ แต่ทั้งนี้ชีวิตก็ไม่ได้คิดว่าตนเองขาดความอบอุ่นแต่อย่างใด

โดยเรื่องดังกล่าว นุ้ย เชิญยิ้ม ได้เผยผ่านโซเชียลส่วนตัว ที่ทำให้แฟน ๆ ต้องเข้าไปปลอบโยนและให้กำลังใจเขาเป็นอย่างมาก ซึ่งเขาได้โพสต์ภาพคุณพ่อที่อัดใส่กรอบรูปลงใน ลงในอินสตาแกรม @nui_chernyim พร้อมด้วยข้อความเล่าเรื่องราวในครั้งนี้ว่า

 “ตั้งแต่เกิดมาถึงปัจจุบันนี้ผมอายุ 48 ปี แล้ว ผมเห็นหน้าคุณพ่อ “ครั้งเดียว” ตอน 9 ขวบ จากนั้นก็ไม่เคยเจอกันอีกเลยจนท่านเสียชีวิต ผมก็ไม่ได้ไปร่วมงานศพ แล้วก็มารู้ภายหลังว่าท่านเสียแล้ว และผมก็มีรูปถ่ายท่านอยู่ใบเดียวใบนี้ ชื่อเล่นพ่อผมชื่อหนุ่ม ชื่อจริงไม่รู้ นามสกุลอะไรผมก็ไม่รู้ เราคงทำบุญร่วมกันมาน้อย

ชีวิตผมอยู่กับตากับยายมาตั้งแต่เด็ก และผมก็ไม่เคยคิดว่าตัวเองขาดความอบอุ่น ผมได้รับความอบอุ่นจากตายายเต็มที่ ตากับยายสอนให้ผมเป็นคนดี ผมก็จะทำตามที่ท่านสอน ความสุขไม่ใช่การมีครบทุกอย่าง “ชีวิต” ไม่ได้เป็นอย่างที่เรา “คิด” แต่ชีวิตเป็นอย่างที่เรา “ทำ”

ทั้งนี้จากเรื่องดังกล่าวได้มีแฟนคลับรวมไปถึงพี่น้องในวงการตลกเข้าไปให้กำลังใจ นุ้ย เชิญยิ้ม มากมายและหลายคนต่างชื่นชมว่าตัวของเขาแม้จะมีปมปัญหาในใจ แต่กลับทำให้ชีวิต มีคุณค่าและสร้างความสุขให้กับผู้คนในประเทศได้อย่างมากมาย

Previous articleน้าเน็กเผยบทเรียนสำคัญในชีวิต ผ่านรายการป๋าเต็ดทอล์ก
Next articleบุ๋ม ปนัดดา อัพเดทอาการป่วย ที่ดีมากขึ้นแล้ว