อดีตสาวผู้เช่าชุดให้ บริตนีย์  สเปียส์ เผยนักร้องคนดัง ต้องกินขนมที่ตกพื้น

74

นักร้อง

ถือเป็นเรื่องราวที่ไม่เคยมีใครได้ทราบมาก่อน และเป็นเรื่องราวที่สะเทือนใจแฟนคลับของสาว บริตนีย์  สเปียส์  (Britney Spears) นักร้องคนดังตัวแม่แห่งวงการดนตรี Pop ทั่วโลก

ที่ในครั้งนี้ได้มีการเปิดเผยในสารคดี ชื่อตอนว่า “Controling Britney Spears” ของ Newyork Times ในช่อง Hulu

โดยหญิงที่อยู่ในตอนดังกล่าวที่ชื่อว่า ทิช ยาเทซ ได้บอกเล่าเรื่องราวสุดแสนน่าสงสารของนักร้องสาวคนดังรายนี้ โดยเธอมีหน้าที่ที่จะทำชุดให้กับ สเปียร์ ใส่ขึ้นคอนเสิร์ต

จากเรื่องดังกล่าวเธอได้เล่าถึงเรื่องราวที่ไม่มีใครเคยทราบมาก่อนว่า

“ใช่แล้วนักร้องสาวของพวกเรา เธอไม่มีสิทธิ์กินขนมหรือกินอะไรได้ทั้งนั้นในช่วงระหว่างแสดงคอนเสิร์ต แม้กระทั่งน้ำดื่มที่ถูกจำกัดอยู่เพียงแค่ 2 ขวดเท่านั้น”

“หลายคนไม่น่าที่จะรู้ดีว่าเธอต้องทรมานแค่ไหน และฉันรู้สึกสงสารเธอเป็นอย่างมาก ฉันจึงแอบช่วยเหลือเธอด้วยการเอาขนมปัง เข้าไปในห้องแต่งตัวแล้วเท่มันลงพื้น และตามใต้โต๊ะ ตามผ้าให้ดูเหมือนมีคนทำขนมหก เพื่อไม่ให้ใครสงสัยและมันเป็นสัญญาณให้นักร้องสาวได้รู้ว่าเธอแอบกินมันได้นะ ฉันพยายามส่งสัญญาณให้กับเธอ มันน่าสงสารมากเวลาที่ฉันเห็นเธอดีใจที่ได้กินขนมดังกล่าว เพราะเหมือนกับเธอได้ลิ้มลองของหวานเป็นครั้งแรกในชีวิต”

“รู้ไหมว่าทุกครั้งที่เธอได้สัมผัสขนม มันทำให้เธอมีความสุข และถือเป็นเรื่องราวที่น่าสงสารสำหรับศิลปินอาชีพอย่างเธอเป็นอย่างมากจึงไม่ได้มีอิสระอย่างที่ใครคิด”

Previous articleทาทายัง รำลึกถึงเรื่องราวในอดีต กับการโด่งดังเป็นพลุแตก รวมถึงความรักที่ผ่านเข้ามา
Next articleอาเล็ก ธีรเดช ยอมรับกำลังตามจีบ โบว์ เมลดา