อาเล็ก ธีรเดช ยอมรับกำลังตามจีบ โบว์ เมลดา

367

โบว์ เมลดา

กลายเป็นอีกหนึ่งคนที่มีหัวใจสีชมพูเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ หนุ่มฮอตสุดหล่อแห่งวงการบันเทิงไทย ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ประกาศชัดเจนว่ากำลังตามจีบ โบว์ เมลดา สุศรี ที่ได้ให้เหตุผลว่าเขาไม่อยากโสดอีกแล้ว

โดยเป็นที่ทราบกันดีว่าหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช ไม่ได้มีข่าวเรื่องความรักมาอย่างยาวนาน จนทำให้หลายฝ่ายเริ่มสงสัยว่าเจ้าตัวกำลังซุ่มทำอะไรในเรื่องดังกล่าวนี้

ทว่าในครั้งนี้เจ้าตัวได้เปิดใจทุกอย่างและยอมรับว่ากำลังจีบสาว โบว์ เมลดา อย่างจริงจัง โดย อาเล็ก ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

“เพิ่งเริ่มคุยเพิ่งเริ่มจีบเขาครับ บอกตรง ๆ เลยเพิ่งเริ่มเดือนถึง 2 เดือน เพิ่งเริ่มเรียนรู้ศึกษากัน เห็นกระแสข่าวมาสักพักแล้ว ก็อยากให้โฟกัสผลงานและความสามารถของน้องก่อน แต่คนดูก็นำเราไปแล้ว ใจเย็นๆ ครับ ถามว่าคลิกกันตอนไหน เล็ก เป็นคนที่ไม่กล้าจีบใครอยู่แล้ว แต่กับน้องเราเคยร่วมงานกันมาก่อน เลยรู้สึกเขาน่ารักจังเลย ถามว่าเพราะแรงเชียร์ไหม ก็ดีใจที่มีคนเชียร์นะครับ แต่มันเพิ่งเริ่ม เรื่องนี้ต้องใช้เวลา เราก็ค่อนข้างมั่นใจความรู้สึกของตัวเองก็ยินดีพูด”

“น้องน่ารักมาก น้องเป็นคนตลก ขี้เล่น ตรง ๆ แมนๆ เราก็แฮปปี้ เราอยู่กับเขาก็มีความสุข แต่เราเพิ่งเริ่มคุย เล็กว่าเรื่องพวกนี้มันต้องใช้เวลายาว ๆ ในการศึกษากัน ตอนนี้เราแฮปปี้มีความสุข สถานะตอนนี้ก็ไม่อยากโสดแล้ว”

ทั้งนี้แฟนคลับของหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช ได้เข้าไปคอมเมนต์ในโลกโซเชียลส่วนตัวของเขา และหลายฝ่ายต่างดีใจและอวยพรให้ดารา ที่พวกเขารักสมหวังกับความรักในครั้งนี้ แต่หากทุกอย่างไม่เป็นใจ เหล่าแฟนคลับสาว ๆ ก็พร้อมจะอ้าแขนรับดังเดิม

Previous articleอดีตสาวผู้เช่าชุดให้ บริตนีย์  สเปียส์ เผยนักร้องคนดัง ต้องกินขนมที่ตกพื้น
Next articleขอเป็นลูกค้างวดหน้า! เซียนหวยแห่ชมแม่ค้าสลากโทรแจ้งลูกค้าได้รางวัลที่ 1