อดีตดาราสาวของไอ้แมงมุมเปิดใจ ไม่ได้ร่วมเล่นในภาพยนตร์ Spider-man No way Home เพราะไม่มีใครอยากจ้างดาราสูงอายุ

74

ดาราสูงอายุ

ถือได้ว่าเป็นคำประชดประชันที่ไม่ตรงกับความเป็นจริงมากนัก สำหรับ คริสเตน ดันสท์ ดาราสาวสวยคนดังแห่งวงการหนังฮอลลีวูด ที่เวลานี้เธอยังถูกโยงไปเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการเข้าร่วมแสดงหนัง Spider-man No way Home (สไปเดอร์แมน โนเวโฮม) ภาพยนตร์ไอ้แมงมุมฟอร์มยักษ์ ที่กำลังจะออกฉายในช่วงกลางเดือนธันวาคมนี้

โดยข่าวลือในเวลานี้ยังคงเชื่อมโยงไปถึงการรวบรวมอดีตฮีโร่ไอ้แมงมุมทั้ง 2 ภาค เข้าร่วมแสดงในหนังเรื่องนี้ และแน่นอนว่านางเอกในแต่ละภาคก็จะได้กลับมาร่วมงานด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้นางเอกคนดังรับบทในภาพยนตร์ไอ้แมงมุมฉบับไตรภาคในครั้งแรก และสร้างชื่อเสียงให้กับเธอเป็นอย่างมาก

ทว่าในครั้งนี้เธอได้ตอบแบบไม่มีกั๊กว่าเธอไม่ได้มีส่วนร่วมกับภาพยนตร์ Spider-man No way Home ตามข่าวลือแต่อย่างใด

ล่าสุดดาราสาวสวย ในวัย 42 ปี ได้กล่าวเปิดใจกับสื่อชื่อดังอย่าง Total Film ว่า

“ฉันไม่ได้รับชมภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่มานานแล้วตั้งแต่กัปตันอเมริกาภาคแรกในปี 2011 นี่มัน 1 ทศวรรษเต็มที่ฉันไม่ได้สนใจภาพยนตร์ฮีโร่ ส่วนหลายคนพยายามจับฉันไปโยงกับภาพยนตร์สไปเดอร์แมนปลายปีนี้ ฉันบอกเลยว่าฉันไม่มีบทบาทกับเรื่องเหล่านั้นหรอก ฉันอยากจะหัวเราะนี่มันเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น บางทีฉันอาจจะเป็นคนเดียวด้วยซ้ำที่เป็นอดีตดาราของหนังไอ้แมงมุม ที่ไม่ได้มีส่วนร่วมกับภาพยนตร์เรื่องนี้ เขาจะเอาคนแก่อย่างฉันไปแสดงทำไม”

“แต่ถ้าพวกเขามีโครงการในอนาคตเกี่ยวกับภาพยนตร์ไอ้แมงมุม และจะเอาฉันไปแสดงฉันก็ยินดีเป็นอย่างมาก เพราะฉันต้องเตรียมหาค่าเรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัยให้ลูกเพื่ออนาคต”

Previous articleบุ๋ม ปนัดดา ตอกกลับ พวกคนที่คุกคามเธอด้วยคำหยาบคาย
Next article“นอร์ริส” ยอมรับเป็นแฟนพันธุ์แท้ “เดอะ ดอกเตอร์” ตั้งแต่ 4 – 6 ขวบ