บุ๋ม ปนัดดา ตอกกลับ พวกคนที่คุกคามเธอด้วยคำหยาบคาย

101

คำหยาบคาย

อย่ามาล้อเล่นกับแม่เด็ดขาด สำหรับ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ดาราและพิธีกรคนดังของวงการบันเทิงเมืองไทย ที่ในครั้งนี้เธอได้ตอบกลับเหล่านักเลงคีย์บอร์ดที่ชอบสร้างปัญหา และใช้ถ้อยคำหยาบคายใส่เธอในการแสดงความคิดเห็น

โดยเป็นที่ทราบกันดีว่า บุ๋ม ปนัดดา คืออีกหนึ่งคนที่อุทิศตนทำงานให้กับสังคมไทยเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงสภาวะโรคระบาดที่ผ่านมา ที่เธอได้ทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจ รวมถึงกำลังทรัพย์ในการช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยต่อสู้กับสภาวะโรคระบาดไวรัสโควิด-19

ทว่าเธอก็มักจะถูกวิพากษ์วิจารณ์ และได้รับการตำหนิที่รุนแรงจากคนบางกลุ่ม ในหลายครั้งมีการแสดงถ้อยคำหยาบคายใส่บุ๋มปนัดดา จากเหล่าเกรียนคีย์บอร์ด

ล่าสุดพิธีกรสาวคนดังได้นำข้อความบัญชีของผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่งที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นในเชิงหยาบคาย และเป็นเนื้อหาคุกคามทางเพศใส่เธอ เธอได้นำเรื่องดังกล่าวมาให้ทุกคนได้เห็น ซึ่งเป็นข้อความที่หยาบคายจนแทบจะรับไม่ได้ โดยเธอได้ตอบกลับไปว่า

“เรียนคุณ ……… ขอบคุณที่ชื่นชอบกันมากขนาดนี้ อ่านแต่ละข้อความรู้สึกเขินอย่างที่พี่ว่าเลยค่ะ เขินจนอยากกระทืบหน้าพี่ แล้วถามว่าเป็นเ-ี้ยอะไรนักหนาคะถึงต้องมาคุกคามกันแทบทุกโพสต์ ทาง ตร. ก็แนะนำให้ฟ้อง แต่นี่งานยุ่งมากไง เอาเป็นว่า ถ้าพี่อุดม โดนแอบอ้าง ไม่ได้ทำ ช่วยบอกมาด้วยนะคะ แต่ถ้าพี่ยืนยันว่าพี่คืออุดมและยังจะคุกคามต่อไป หนูจะไปหาที่บ้านพี่เอง ….. ซ.ริมคลองแสนแสบ เขตวัฒนา ค่ะ หนูจะไปเขินให้ดู”

 “ป.ล. เห็นแอบไปคุกคามน้องอั้มด้วย หนูคงต้องเขินอย่างหนักสองเท่า #เขินหนักมาก”

ทั้งนี้ได้มีแฟนคลับของอดีตนางงามคนดังรายนี้ ได้เข้าไปให้กำลังใจและสนับสนุนให้เธอต่อสู้ต่อไป

Previous articleนิวเคลียร์ เปิดใจถึงการต้องแยกทางกับสามี ดีเจ เพชรจ้า
Next articleอดีตดาราสาวของไอ้แมงมุมเปิดใจ ไม่ได้ร่วมเล่นในภาพยนตร์ Spider-man No way Home เพราะไม่มีใครอยากจ้างดาราสูงอายุ