บี พีระพัฒน์ ให้กำลังใจ เพื่อนรัก หนึ่ง จักรวาล

51

หนึ่ง จักรวาล

หลังจากที่เรื่องราวของ หนึ่ง จักรวาล เสาธงยุติธรรม มือเปียโน และโปรดิวเซอร์นักแต่งเพลงคนดังของวงการดนตรีไทยได้ทำเรื่องราวที่ดูจะไม่เหมาะสมนักกับลูกสาวของตน ทำให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์จากชาวโซเชียลและผู้คนในสังคมไทยเป็นอย่างมาก

โดยหลายฝ่ายให้เหตุผลว่า แม้เด็กผู้หญิงจะเป็นลูกแท้ ๆ แต่เธอก็มีสิทธิ์เป็นของตนเอง และเรื่องราวทางเพศถือเป็นสิทธิ์สงวนที่แม้กระทั่งผู้เป็นพ่อก็ไม่สามารถที่จะล่วงเกินได้

ทว่าเมื่อไม่นานมานี้ หนึ่ง จักรวาล ได้กล่าวขอโทษ อย่างเป็นทางการทั้งในโซเชียลส่วนตัวและการออกรายการทางโทรทัศน์ ถึงความผิดพลาดครั้งนี้

ล่าสุด  บี พีระพัฒน์ เถรว่อง อดีตนักร้องนำของวง Crescendo ที่เวลานี้ตัวเขาคือศิลปินเดี่ยว ได้ออกมาให้กำลังใจเพื่อนรักอย่าง หนึ่ง จักรวาล ผ่านโซเชียลส่วนตัว

โดย บี ได้กล่าวถึงเรื่องทั้งหมดว่า

 “รู้จักกันมาเกือบยี่สิบปี คุยกันรู้เรื่องมั่งไม่รู้เรื่องมั่ง ถ้ามึงโรคจิตกูก็คงบกพร่องในการรับรู้อะไรสักอย่าง เพราะกูไม่เคยรู้สึกเลย ที่กูรู้คือ มึงเป็นคนเก่ง เป็นเพื่อนที่ดี ไม่เคยสักครั้งที่กูเอ่ยปากแล้วมึงจะไม่มา สำหรับเรื่องราวของมึง กูว่ามึงไม่น่าห่วงนะ มีคนเตือนมึงเยอะแล้ว หมอเก่ง ๆ ก็บอกมึงแล้วว่าต้องทำยังไง คนอย่างมึงคงรู้แหละ แต่คนที่ด่ามึงหยาบ ๆ โดยไม่รู้จักมึงเนี่ยน่าเป็นห่วงมากกว่ากูว่า กูรู้ว่ามึงไม่ถือหรอก กูเคยโดนกูก็ไม่ถือ แต่กูว่าพวกเค้าน่าเป็นห่วงว่ะ🥺  ถ้าจะบอกว่ากูเห็นใจพวกเค้ามากกว่ามึง มึงคงไม่โกรธกูนะเพื่อน #saveหนึ่งจักรวาล”

อย่างไรก็ตามกระแสข่าวในเรื่องดังกล่าวอาจไม่สู้ดีนัก เมื่อมีชาวโซเชียลมากมายได้กล่าววิพากษ์วิจารณ์ถึงการโพสต์ของ บี พีระพัฒน์ ในครั้งนี้

Previous articleติช่า กันติชา กับชีวิตที่ยากลำบากในวัยเด็ก
Next articleผู้กำกับคนดังเผย แม็คดอร์มานด์ พร้อมเข้าร่วมจักรวาล Marvel แล้ว