ผู้กำกับคนดังเผย แม็คดอร์มานด์ พร้อมเข้าร่วมจักรวาล Marvel แล้ว

39

Marvel

หลังจากที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในเวทีประกาศรางวัล ออสการ์ ปีล่าสุด สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Nomadland ที่สามารถคว้ารางวัลได้ถึง 3 รางวัลใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม , ตัดต่อภาพยนตร์ยอดเยี่ยม และนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม

จากเรื่องดังกล่าวทำให้ผู้กำกับมากฝีมืออย่าง โคลอี เจา ได้ออกมาเปิดใจถึงอดีตเพื่อนร่วมงานผู้เป็นนักแสดงนำตนดังของเธออย่าง ฟรานเซส  แม็คดอร์มานด์ ว่าดารารายนี้พร้อมแล้วที่จะก้าวเข้าสู่จักรวาล Marvel อย่างเต็มตัว

ทั้งนี้เป็นที่ทราบกันดีว่า เจา กำลังได้รับการจับตามองจากผู้ชมทั่วโลกจากภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่เธอได้กำกับอย่าง Eternals

เหล่าฮีโร่ทวยเทพของ Marvel ผู้เพิกเฉยต่อโลกในยามที่มนุษย์ยากลำบาก โดยทั้งหมดไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับภัยของมนุษย์โลกเลยแม้แต่น้อย แต่ในครั้งนี้ทั้งหมดจะต้องออกต่อสู้ เพื่อปกป้องโลกมนุษย์จากภัยรุกรานครั้งใหม่

โดย เจา ได้เปิดเผยผ่านสื่อชื่อดังอย่าง Yahoo ในงานแถลงข่าวหนัง Eternals ว่าอดีตดาราที่เคยร่วมงานกับเธอรายนี้พร้อมแล้วที่จะเข้าสู่จักรวาล Marvel Cinematic Universe

“ใช่แล้วฉันคิดว่าเธอน่าจะอยากเข้าร่วมจักรวาลของเรา ฉันว่าเธอเป็นคนที่เปิดรับอะไรใหม่ ๆ เธอไม่ใช่คนที่น้ำเต็มแก้วเธอพร้อมจะพัฒนาฝีมือการแสดงต่อไปมากเรื่อย ๆ และฉันเชื่อว่าเธออยากทำอะไรที่สนุกสุดมันบ้าง ฉันอยากให้ทุกคนเห็นเธอในมุมมองใหม่ ฉันเชื่อว่าเธอกำลังจะหาอะไรที่ท้าทายตัวเธอ”

“อันที่จริงฉันเองได้คุยกับเธอบ้าง เธอยังไม่ได้ให้ความเห็นหรือยืนยันอะไรมากมาย แต่ทั้งที่ฉันรู้จักตัวเธอดี และเชื่อว่าเธอน่าที่จะเข้าร่วมกับจักรวาล Marvel ได้ หากทุกอย่างลงตัวและน่าสนใจ”

Previous articleบี พีระพัฒน์ ให้กำลังใจ เพื่อนรัก หนึ่ง จักรวาล
Next articleผู้กำกับคนดังเผยความในใจ กับ กระแสหนังไทยในเวลานี้