ติช่า กันติชา กับชีวิตที่ยากลำบากในวัยเด็ก

108

วัยเด็ก

ถือเป็นอีกหนึ่งสาวคนดังสุดเซ็กซี่ที่กำลังถูกพูดถึงในโลกโซเชียลในเวลานี้สำหรับ ติซ่า กันติชา ชุมมะ ดารานางแบบสาวและยูทูปเบอร์ชื่อดังผู้เคยผ่านการประกวดเวทีสุดร้อนแรงอย่าง The Face Thailand

โดยสาวสวยในวัย 26 ปี ได้เปิดเผยถึงเรื่องราวในชีวิตมากมายที่เธอเคยพบเจอ และเป็นปัญหาในครอบครัวตั้งแต่วัยเด็กที่เธอต้องพบกับเรื่องราวที่ยากลำบาก

“ตลอดการเติบโตของติช่า ตอนเด็ก ๆ เจอความลำบาก เหมือนกับว่าครอบครัวแยกทางกันก็เจอกับความยากจน ติช่าเกิดที่นครศรีธรรมราช แล้วก็ไปอยู่ที่ภูเก็ตสักแป๊บนึงซึ่งจำอะไรแทบไม่ได้เลย ซึ่งก็จำแต่สิ่งแย่ ๆ ในหลาย ๆ ครั้ง โดนทำร้ายโดยผู้ปกครอง แล้วครอบครัวก็แตกแยกกันจึงย้ายไปอยู่ที่สกลนคร ช่าไม่ได้มีตัวเลือกไหนนอกจากใช้ชีวิตต่อ คือช่าไม่รู้หรอกว่าช่าเข้มแข็งเท่าไหร่แต่มันเป็นทางรอดเดียว ไม่งั้น You Cannot”

 “ทีนี้พอครอบครัวแยกกันก็ไปอยู่กับยาย ตอนนั้นคือจนสุด ๆ ขนาดที่ไม่สามารถซื้อรองเท้านักเรียนใส่ได้ ต้องเดินเท้าเปล่าได้ค่าขนม 3 บาทต่อวัน แต่ช่าเหลือเก็บ 2 บาททุกวัน ภูมิใจในตัวเองมาก เพราะติช่าฝึกควบคุมตัวเองตั้งแต่เด็ก ซึ่งเงินที่เก็บไม่ได้จะไปซื้อของขวัญหรือของเล่น แต่เก็บไว้โทรฯ หาแม่ จำได้ว่าแม่ไปอยู่ต่างประเทศแล้วเราก็โทรฯ ไปหาเขา ตอนนั้น 1 นาทีมันราคา 50-60 บาท แล้วช่าอยากคุยกับแม่ 3 นาทีต้องเก็บเท่าไรล่ะ จึงต้องหักห้ามใจถ้ากินเยอะก็จะได้คุยกับแม่น้อยลง ช่าจึงเก็บเงินออมไว้เป็นกระปุกเลยค่ะ เราเจอคนขโมยเงินเลย คือเราพาเพื่อนมาเล่นที่บ้าน เขาก็เลยขโมยกระปุกเงินไปที่เราเก็บวันละ 2 บาท ซึ่งได้เป็นหลายร้อยมากเลย ตอนนั้นเสียใจร้องไห้เลยค่ะ ทุกความอดทนที่ฉันอดข้าวมา”

Previous articleThe Purge 3 Election Year (2016) เมื่อการยกเลิก คืนล้างบาป ได้เริ่มต้นขึ้น
Next articleบี พีระพัฒน์ ให้กำลังใจ เพื่อนรัก หนึ่ง จักรวาล