The Suicide Squad (2021) กลับมาอีกครั้งกับแก๊งวายร้ายจอมเพี้ยนสุดฮาสุดมัน

365

แก๊งวายร้าย

สำหรับแฟนหนังที่ชื่นชอบ Suicide Squad ในภาคแรก และต้องการความบันเทิงอย่างเต็มอิ่มสุดฮาสุดเพี้ยน แน่นอนว่า The Suicide Squad ในปี 2021 กลับมาพร้อมกับความบ้าและความระห่ำที่คุณไม่ควรพลาด

The Suicide Squad (2012) หรือในชื่อไทยว่า “ มหาวายร้ายระเบิดเมือง  ” เล่าถึงเรื่องราวของวายร้ายกลุ่มใหม่ที่ถูกทางรัฐบาลสหรัฐอเมริกาจับกุมและได้ปรับเปลี่ยนให้พวกเขาเข้าทำภารกิจต่อสู้เพื่อประเทศชาติโดยมี ฮาร์เลย์ ควินน์ สาวสวยเสียสติ เป็นผู้นำและยังมีฮีโรรุ่นใหม่ไม่ว่าจะเป็น พีช เมกเกอร์ หนุ่มจอมพลัง, คิง ชาร์ค มนุษย์ที่มีหัวเป็นฉลาม และอีกมากมายที่จะต้องทำภารกิจยังเกาะดินแดนประหลาดที่หลบซ่อนอยู่อีกมุมโลก และเกิดการปฏิวัติรัฐประหารที่ครอบครองดินแดนดังกล่าวมาอย่างยาวนาน ทำให้ประชาชนในประเทศต้องเดือดร้อน

ในครั้งนี้ภารกิจของทีม Suicide Squad จะต้องพิชิตเรื่องดังกล่าวให้ได้ท่ามกลางปัญหามากมายที่จะตามมาในภายหลังทั้งการหักหลังหรือฮีโรบางคนที่ได้รับคำสั่งพิเศษมากกว่าคนอื่น อีกทั้งสิ่งที่ทุกฝ่ายไม่เคยคาดคิดถึงคือ สัตว์ประหลาดนอกโลกที่เข้ามาทำลายทุกอย่างและอาจรวมไปถึงโลกมนุษย์ใบนี้ในไม่ช้า

สำหรับคำวิจารณ์ของภาพยนตร์เรื่อง The Suicide Squad ในแง่บวก หนังยังคงทำออกมาได้อย่างน่าสนใจสำหรับผู้ชมที่ไม่ต้องการความเครียดและชมด้วยความเพลิดเพลิน หนังเรื่องนี้คือคำตอบที่ชัดเจนและเหมาะสมกับความต้องการของคุณ ซึ่งหนังจะแตกต่างกับภาคแรกที่มีความเครียดของตัวละครมากพอสมควร

ในแง่ลบ หนังพยายามใส่รายละเอียดในเนื้อเรื่องมากมายเกินไป จนในที่สุดหนังมีหลากหลายอารมณ์มากและทำให้บทหลายด้านอ่อนลงอย่างเห็นได้ชัด กลายเป็นช่องโหว่ของหนังเรื่องดังกล่าว

Previous article“ ไอดริส เอลบา ” สยบข่าวลือรับบท “ เจมส์ บอนด์ ” ผิวสีคนแรก
Next articleททท. จัดหนักดึง “ ลิซ่า แบล็คพิงค์ ” ร่วมเคาน์ดาวน์ปีใหม่ที่ภูเก็ต