โจแฮนส์สัน กับ Disney จูบปากหวานชื่น รอร่วมงานโปรเจกต์เรื่องต่อไป

86

Disney

หลังจากที่ได้มีข่าวถึงความไม่พอใจกันเป็นอย่างมากสำหรับดาราสาวคนดังอย่าง สการ์เล็ต โยแฮนส์สัน ผู้รับบทเป็น Black Widow หรือ นาตาชา โรมานอฟ ฮีโรหญิงคนดังแห่งภาพยนตร์ Avengers ที่เธอไม่สบอารมณ์กับทางค่ายหนัง Disney ที่ได้นำภาพยนตร์เรื่อง Black Widow ในการรับบทเป็น นาตาชา โรมานอฟ ครั้งสุดท้ายของเธอ ไปฉายในระบบแพลตฟอร์มหนังออนไลน์พอย่าง Disney Plus พร้อมกับโรงหนัง แต่ไม่ได้มีการบอกกล่าวหรือแบ่งส่วนแบ่งทางรายได้ใด ๆ ให้กับเธอทั้งสิ้น

เรื่องดังกล่าวที่ดูเหมือนว่า โยแฮนสสัน ได้แตกหักความสัมพันธ์กับทางค่ายหนังที่ร่วมงานกันมาอย่างยาวนานนับทศวรรษ และอาจจะเป็นการปิดฉากที่หักมุมและไม่สวยหรูที่สุดเรื่องหนึ่งของโลกภาพยนตร์

ทว่าข่าวดีล่าสุดคือคดีความทั้งหมดสามารถไกล่เกลี่ยกันได้แล้วโดย โยแฮนส์สัน ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันว่าเธอและบริษัท Disney สามารถหาข้อตกลงเพื่อยุติความขัดแย้งกันเป็นที่เรียบร้อย และเธอได้กล่าวว่า

“ ฉันดีใจเป็นอย่างมากที่ลดความแตกแยกทั้งหมดได้ อย่างที่ทุกคนได้ทราบ ฉันภูมิใจเสมอที่ได้ร่วมงานกับทาง Disney มาตลอดหลายปีที่ผ่านมา และมีความสุขกับการสร้างภาพยนตร์หลากหลายเรื่องกับทางค่ายหนังนี้มาโดยตลอด ฉันรอคอยที่จะได้ร่วมงานกับทาง Disney อีกครั้งในอนาคตเสมอ ”

ในขณะที่ทาง Disney ก็ได้แถลงข่าวในเรื่องนี้เช่นกันและได้กล่าวชื่นชมดาราสาวคนดังรายนี้ว่า

“ ทุกอย่างสามารถเคลียร์ปัญหาใจกันได้อย่างลงตัว เราขอยกย่องในการตั้งคำถามของดาราสาวรายนี้ อย่างไรก็ตามเธอคือครอบครัวของเรา และเราจะได้ร่วมงานกันอีกครั้งอย่างแน่นอน ”

สำหรับภาพยนตร์ที่กลายเป็นข่าวลือว่า “ สกาลี ” จะร่วมงานกับทางค่าย Disney เรื่องต่อไปคือโปรเจกต์ Tower of Terror หรือที่ผู้รักสวนสนุก ดิสนีย์ เวิลด์ และ ดิสนีย์ แลนด์ รู้จักกันดีในฐานะเครื่องเล่นชวนสยองที่จะพาคุณขึ้นไปบนชั้นสูงสุดและดิ่งพสุธาลงมาอย่างทันควันชนิดหัวใจหลุดหายไปจากร่าง

Previous articleLove Suck รักอักเสบ (2015) เมื่ออายุ 30 กลายเป็นชีวิตที่ดิ่งเหว
Next articleกวินทร์ โต้งละเอียด พร้อมขึ้นศาลสู้