ผู้กำกับมั่นใจ Blade ฉบับรีเมค ลูกเล่นเพียบ โยงเนื้อหาจากการ์ตูน

100

ฉบับรีเมค

เรียกว่าเป็นข่าวคราวที่น่าสนใจเป็นอย่างมากสำหรับคอหนังฮีโรพันธุ์แวมไพร์อย่าง Blade (เบลด) ที่ในครั้งนี้จะมีการรีเมคกลับมาสร้างใหม่อีกครั้งโดยทางค่าย Marvel Studios จะเป็นผู้สร้างในแบบฉบับหนังฟอร์มยักษ์

ล่าสุดผู้กำกับคนดังอย่าง บาสซัม ทาริค ที่ได้รับหน้าที่ครั้งใหญ่ในการกำกับภาพยนตร์เรื่อง Blade ฉบับรีเมค ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า หนังลูกครึ่งคน-แวมไพร์เวอร์ชันใหม่จะมีลูกเล่นอีกมากมายที่น่าสนใจ รวมไปถึงปฏิเสธไม่ได้ว่าอดีตดาราผู้รับบทเป็น Blade อย่าง เวสลีย์ สไนปส์ คือหนึ่งในสุดยอดนักแสดงที่ผู้ชมสามารถจดจำเขาได้กับบทบาทฮีโรพันธุ์แวมไพร์ในอดีตที่ผ่านมา

“ ผมอยากจะบอกทุกคนว่ามีลูกเล่นมากมายกับภาพยนตร์เรื่อง Blade ที่เราสามารถใส่เข้าไปได้ สิ่งที่น่าตื่นเต้นยังคงรออยู่หนัง ยังไม่มีเส้นเรื่องหลักในเวลานี้ โดยทุกอย่างเรากำลังพูดคุยกันอย่างชัดเจนเกี่ยวข้องกับการเขียนบท และจะมีเนื้อหาจากหนังสือการ์ตูนอีกมากมายที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน เราจะเอาเรื่องราวนี้มาโยงกับในภาพยนตร์ภาคใหม่ ”

“ ผมเข้าใจดีที่ผู้คนผิดหวังที่พวกเขาจะไม่ได้เห็น สไนปส์ อีกแล้ว ผมยอมรับว่าดารารายนี้คือสัญลักษณ์ของภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวที่สร้างมาแล้วถึง 3 ภาคในอดีต ตัวหนังประสบความสำเร็จ ทุกคนสามารถจดจำเขาในฐานะฮีโรครึ่งมนุษย์ครึ่งแวมไพร์ได้ ”

“ แต่ผมเชื่อว่าทุกอย่างย่อมมีการเปลี่ยนแปลง ผมเคารพในตัวสไนปส์และยกย่องเขาเป็นอย่างมาก แต่ในครั้งนี้เราจะได้เห็นรูปแบบใหม่ที่ไม่เหมือนใคร เราจะทำให้ทุกคนได้เห็นถึงฮีโรที่มีพรสวรรค์และคาดเดาไม่ได้ ”

Previous articleโปเตโต้ ผุดแคมเปญ “ สิ่งไม่มีชีวิต ” นำเสนอคุณค่าของสิ่งที่ถูกมองข้าม
Next articleคนจะรวยช่วยไม่ได้! หนุ่มโรงงานแป้ง หยิบสลากมั่ว เข้าเป้ารางวัลที่ 1 ถึง 4 ใบ