คนจะรวยช่วยไม่ได้! หนุ่มโรงงานแป้ง หยิบสลากมั่ว เข้าเป้ารางวัลที่ 1 ถึง 4 ใบ

30

รางวัลที่ 1

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่แชร์บนสื่อโซเชียลหลังจากที่มีสื่อทุกแขนงประโคมข่าวถึงหนุ่มโรงแป้งสุดเฮง กับการถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 จำนวน 4 ใบ เตรียมขึ้นเงิน 24 ล้านบาท และเจ้าตัวก็ไม่มีที่ไปที่มาเกี่ยวกับตัวเลข หลังจากที่เจอแผงสลากกินแบ่งรัฐบาลและได้เดินเข้าไปอุดหนุนแม่ค้านำไปสู่การได้รับรางวัลใหญ่ทันที

สำหรับผู้โชคดีคือ นายจารึก อายุ 45 ปี ชาวบ้านนาราก ตำบลอรพิมพ์ อำเภอครบุรี จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล ประจำงวดวันที่ 1 ตุลาคม 2564 รางวัลที่ 1 จำนวน 4 ใบ ได้รับเงิน 24 ล้านบา รวยแบบไม่รู้ตัวโดยนายจารึกได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่ตนเองได้รับโชคครั้งใหญ่ครั้งนี้ว่า

ในวันที่ 1 ตุลาคม 2564 เป็นวันเงินเดือนออกของโรงงานที่จะโอนเข้าสู่บัญชีของพนักงาน และตนก็ได้ไปกดเงินช่วงเที่ยง และได้เดินเข้าแผงสลากกินแบ่งรัฐบาลทันที และตัวเลขที่อยู่ในใจก็ไม่มี และไม่ได้มีลางสังหรณ์หรือว่าฝันเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ทว่าเจ้าตัวมองเห็นตัวเลขดังกล่าวและก็ไม่ได้โฟกัสอะไร และหยิบมามั่ว ๆ เพราะในแผงมีตัวเลขเหลือน้อย ”

จนกระทั่งถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 เพราะเป็นการหยิบมั่วกับการสุ่มตัวเลขที่อยู่ในแผง และเจ้าตัวยังบอกอีกว่า จุดที่ได้รับโชคใหญ่คือบริเวณหน้าธนาคารกสิกร สาขาอำเภอครบุรี และในตอนนี้ก็ยังไม่ได้วางแผนการใช้เงิน รู้แค่เพียงว่าตนเองรู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก และหลังจากที่จะขึ้นเงินเสร็จก็จะนำเงินไปปิดหนี้และจับจ่ายใช้สอยในสิ่งที่จำเป็น ก่อนที่จะตระเวนทำบุญและวางแผนอนาคต เพราะตอนนี้ก็ยังไม่ทันตั้งตัวกับการได้รับโชคใหญ่ในการถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 ถึง 4 ใบรับทรัพย์ไป 24 ล้านบาท

Previous articleผู้กำกับมั่นใจ Blade ฉบับรีเมค ลูกเล่นเพียบ โยงเนื้อหาจากการ์ตูน
Next articleคนดวงเฮงรวมตัว! จูงมือมอบทอง “ ไอ้ส้มฉุน ” หลังถูกรางวัลรวมกันร่วมแสน