โปรดิวเซอร์หวังทำเพลง No Time to Die เป็นบทส่งท้ายสุดพิเศษสำหรับ เคร็ก

63

โปรดิวเซอร์

ใกล้เข้ามาทุกขณะกับภาพยนตร์ 007 No Time to Die ที่กำลังจะเข้าฉายในประเทศไทยวันที่ 7 ตุลาคมที่จะถึงนี้

โดยในครั้งนี้โปรดิวเซอร์เพลงคนดัง สตีเฟน ลิปสัน ได้เปิดเผยถึงการทำเพลงประกอบภาพยนตร์ No Time to Die ในเพลงที่มีชื่อเดียวกับชื่อหนัง No Time to Die ว่า

“ ก่อนอื่นเลยนี่คือภาพยนตร์ 007 ครั้งสุดท้ายของ แดเนียล เคร็ก ดังนั้นทุกอย่างจะต้องเป็นอะไรที่พิเศษเกี่ยวกับตัวเขาให้มากที่สุด ”

“ ผมต้องการสร้างเพลงที่ยอดเยี่ยม และเราต้องชื่นชม บิลลี ไอลิช ที่ร้องเพลงออกมาได้ดีมาก เธอทำให้เพลงออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ผมคิดว่าเธอเข้าใจความเป็น 007 ได้เป็นอย่างดี เพลงประกอบหนังในครั้งนี้เหมาะสมทุกอย่าง ผมดีใจเป็นอย่างมากที่ผมได้มิกซ์เพลงดังกล่าวเสร็จเป็นที่เรียบร้อย ทุกคนมีความสุขและเราต้องการให้ 007 คนปัจจุบันที่กำลังจะรับบทเป็นครั้งสุดท้ายได้ทราบเรื่องนี้เช่นกัน ”

“ แน่นอนผมได้มอบเพลงนี้ให้กับ 007 ฟัง ผมมองว่านี่คือจุดไคลแม็กซ์ที่ยิ่งใหญ่ ผมอยากให้เขารู้ว่าการมิกซ์เพลงของผมพิถีพิถันเพื่อเขาเป็นอย่างมาก ผมต้องการให้เพลงสมบูรณ์แบบและเข้ากับเขาให้ได้มากที่สุด ”

“ ผมได้ฟังคำวิจารณ์ของเขาเกี่ยวกับเพลงนี้เป็นที่เรียบร้อยด้วยการฟังเพลงผ่านเครื่องเล่นเพลงอย่างดีที่บ้าน ผ่านลำโพงที่มีคุณภาพ และเขาบอกว่านี่คือเพลงที่ยอดเยี่ยม เขาบอกว่าเขาอยากฟังอีกรอบซ้ำไปมา แต่ดูเหมือนว่าในรอบที่ 2 เขาวิจารณ์เพลงของผมในทิศทางที่ดีมาก ”

“ เขาบอกกับผมว่า นี่คือเพลงที่มหัศจรรย์มาก เขาต้องการให้ผู้ชมทั่วโลกได้ยินโดยเร็วที่สุด ”

Previous articleStarfield มีบทสนทนา 1.5 แสนประโยค เชื่อเนื้อหาสนุกครบทุกรส
Next articleผู้ให้กำเนิด Twisted Metal เศร้า Sony ไม่ยอมติดต่อให้มีเอี่ยวพัฒนาเกม