ผู้ให้กำเนิด Twisted Metal เศร้า Sony ไม่ยอมติดต่อให้มีเอี่ยวพัฒนาเกม

54

Sony

ปัจจุบันสิ่งที่แฟน ๆ Twisted Metal ทุกคนจะได้เห็นกันคือ ทีวีซีรีส์ที่กำลังจะเปิดให้ได้รับชมกันในเร็ว ๆ นี้

แต่สำหรับเกมภาคใหม่ ทุกคนคงต้องรอกันต่อไปแบบไม่มีจุดหมาย ถึงแม้จะมีข่าวลือว่า Destruction All Stars ทีมพัฒนาเกมชื่อดัง กำลังซุ่มพัฒนาโปรเจกต์นี้อยู่ แต่ David Jaffe ในฐานะเจ้าของผลงานและผู้ให้กำเนิด นี่จะเป็นเรื่องน่าเศร้าอย่างมากที่เขาไม่มีส่วนร่วมอะไรเลยถ้าเกมดังกล่าวถูกพัฒนาอยู่จริง ๆ

David Jaffe เจ้าของผลงานเกม Twisted Metal ออกมาระบายความในใจผ่านทางช่องยูทูปของตัวเองว่า หากข่าวลือเป็นความจริง เขาจะรู้สึกผิดหวังอย่างมากที่ Sony Interactive Entertainment ไม่มีการติดต่อเขาเข้ามา

“ ผมขอพูดให้ชัด ๆ นะ Sony Interactive Entertainment ไม่ได้เป็นหนี้อะไรกับผม ความสัมพันธ์ของพวกเราจบลงไปแล้วตั้งแต่ปี 2018 แต่ผมอยากจะบอกแค่ว่า นี่เป็นเรื่องที่ทำให้เสียความรู้สึกมากถ้าข่าวลือเป็นจริง พวกเขาควรติดต่อมาหาผม ซึ่งผมยังไม่ได้รับการติดต่อใด ๆ เลย ”

อย่างไรก็ตามในฐานะผู้ให้กำเนิดเกมซีรีส์ Twisted Metal David Jaffe ขอแค่ Sony Interactive Entertainment ติดต่อเข้ามาก็พอ “ ถ้าพวกเขาต้องการความช่วยเหลือ ผมก็พร้อมไปทันที ผมจะตอบตกลงพวกเขาแบบไม่ลังเล ”

ทั้งนี้ David Jaffe เสริมว่า เขารู้ความลับบางอย่างของ Sony Interactive Entertainment แต่เขาจะไม่มีวันพูดเด็ดขาดเพราะอาจเกิดผลเสียต่อทางบริษัทได้

“ ผมรู้เรื่องต่าง ๆ ภายในองค์เป็นอย่างดี ผมรู้ว่าอะไรอยู่ตรงไหน และรู้ว่าใครควรทำอะไรบ้าง พวกคุณน่าติดต่อเข้ามา ”

ลิงก์ Twisted Metal Game Rumor-My Thoughts…

Previous articleโปรดิวเซอร์หวังทำเพลง No Time to Die เป็นบทส่งท้ายสุดพิเศษสำหรับ เคร็ก
Next articleทำนายฝัน “ งูกัด ” ตามความเชื่อของคนโบราณ