Starfield มีบทสนทนา 1.5 แสนประโยค เชื่อเนื้อหาสนุกครบทุกรส

42

บทสนทนา

ช่วงที่กำลังถ่ายทอดสดรายการ Tokyo Game Show ปี 2021 Todd Howard ผู้บริหารของ Bethesda บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดของตัวเกม Starfield ให้แฟน ๆ ทุกคนได้ทราบกัน

Todd Howard ออกมายืนยันว่า Starfield เกมแนว Sci-Fi แบบ Open World มีนักพากย์ตัวละคร NPC ภายในเกมมากกว่า 300 ชีวิต ที่สำคัญภายในเกมมีประโยคสนทนาให้ผู้เล่นทุกคนเลือกใช้งานมากถึง 150,000 ประโยค

หากอ้างอิงจากข้อมูลของ PC Games สื่อเกมชื่อดังจากต่างประเทศ ได้ออกมาเปิดเผยว่า The Elder Scrolls V : Skyrim ที่เปิดให้บริการครั้งแรกในปี 2011 มีนักพากย์ภายในเกมมากกว่า 70 คน สำหรับการให้เสียงตัวละคร NPC และมีบทสนทนาให้ผู้เล่นเลือกใช้งาน 60,000 ประโยค

ประเด็นดังกล่าวทำให้หลายคนเชื่อว่า Starfield จะมีเนื้อหาที่สนุก ครบรส และไม่น่าเบื่ออย่างแน่นอน เนื่องจากเกมนี้มีบทสนทนามากกว่าเกม The Elder Scrolls V : Skyrim ถึงสองเท่า

ทั้งนี้ ทีมงาน Bethesda จะออกมาเปิดเผยข้อมูลของเกม Starfield อีกครั้งหลังจากที่ทุกอย่างพร้อมแล้ว โดยปัจจุบันตัวเกมอยู่ในระหว่างการพัฒนา แม้จะอยู่ในช่วงสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ก็ตาม

อย่างไรก็ตาม Starfield มีกำหนดเปิดวางจำหน่ายแบบเป็นทางการในวันที่ 11 พฤศจิกายน ปี 2022 บนแพลตฟอร์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Xbox One, Xbox Series X, Xbox Series S และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

สำหรับ Bethesda ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Elder Scrolls V : Skyrim, Fallout, Dishonored 2, Deathloop, The Evil Within, Prey, The Elder Scrolls IV : Oblivion, DOOM Eternal, Rage และ Wolfenstein II : The New Colossus

Previous articleคาวิลล์ เสนอตัวรับบทอธรรมในหนังแฟรนไชส์ “ เจมส์ บอนด์ ”
Next articleโปรดิวเซอร์หวังทำเพลง No Time to Die เป็นบทส่งท้ายสุดพิเศษสำหรับ เคร็ก