“ โนล กัลลาเกอร์ ” ยืนยันน้องชายร่วมคอนเสิร์ต Oasis ได้แค่ภาพโฮโลแกรม

109

Oasis

ยังคงความแสบสันได้อย่างต่อเนื่องสำหรับ โนล กัลลาเกอร์ อดีตมือกีตาร์และนักร้องแห่งวงร็อคระดับตำนานในยุค 90 จากประเทศอังกฤษอย่าง โอเอซิส (Oasis)

โดยในครั้งนี้ พี่ชายตัวแสบได้กล่าวถึง เลียม กัลลาเกอร์ น้องชายในสายเลือดแท้ ๆ ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าทั้งคู่ไม่กินเส้นกันอย่างแรง โดยพี่ชายจอมยียวนได้กล่าวว่าหากน้องชายต้องการกลับเข้าวงดนตรีในงานคอนเสิร์ตครั้งหน้า ก็คงมาได้เพียงแค่ภาพโฮโลแกรมเท่านั้น

อย่างไรก็ตามเมื่อไม่นานมานี้ เลียม กัลลาเกอร์ อดีตนักร้องนำของวง โอเอซิส ได้บอกว่าตัวเขาคือฟรอนต์แมนตัวจริงเสียงจริงของวง โอเอซิส และมีเพียงเขาคนเดียวเท่านั้นถึงแม้ว่าแฟนเพลงจะจดจำทั้งคู่ได้เป็นอย่างดีในฐานะผู้นำของวง

และในครั้งนี้ โนล กัลลาเกอร์ ได้เวลาเอาคืนเมื่อให้สัมภาษณ์กับทาง BBC Radio 2 : Sofa Session โดยพี่ชายที่แสนดีได้กล่าวว่า เขายินดีที่จะให้น้องกลับมาร่วมวง โอเอซิส อีกครั้งแต่จะเป็นการแสดงสดแบบใช้โฮโลแกรมหรือสร้างภาพ 3 มิติจำลองเท่านั้น

“ แน่นอนผมยินดีต้อนรับเขากลับเข้าสู่วงเสมอ แต่จะมาปรากฎตัวเพียงแค่ภาพโฮโลแกรม 3 มิติจำลองตัวเขายืนเหกปากร้องเพลงเท่านั้น ”

“ ผมเคยพูดไปก่อนหน้านี้แล้วว่า ผมจะจัดคอนเสิร์ต โอเอซิส ด้วยโฮโลแกรม และผมแปลกใจที่คนหาว่าผมบ้าและประสาทเสียกับเรื่องนี้ อย่างไรก็ตามน้องของผมก็เป็นได้เพียงแค่โฮโลแกรมเท่านั้นแหละ ผมไม่รู้เหมือนกันว่าถ้าเลียมได้เห็นตัวเองในแบบโฮโลแกรมจะเป็นอย่างไร มันจะรู้สึกแย่หรือมีความสุข แต่ใช่แล้วผมจะทำออกมาอย่างแน่นอน คุณเตรียมรับชมได้เลยและผมหวังจะเห็นคนออกมาโวยวายเป็นคนแรกคือมัน ”

Previous articleถอดการ์ด Benjamin Mendy จากแพ็ค FIFA 22 หลังก่อคดีลวงละเมิดทางเพศ
Next articleเกิดวันใด มีเกณฑ์ต้องระวังสุขภาพในเดือนตุลาคม 2564