แนะวิธีแก้กรรมเสริมดวงสำหรับผู้มักถูกคนรักหลอก

70

ถูกคนรักหลอก

ความรักถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุดอีกหนึ่งปัจจัยสำหรับการดำเนินชีวิตของมนุษย์เป็นอย่างมาก และทุกครั้ง ความรักที่ดีต้องมาพร้อมกับความเชื่อใจ แต่ทว่าหากถูกคนที่เรารักหลอกลวง นี่คือแผลที่เจ็บที่สุดในชีวิต

ในครั้งนี้จะเป็นการนำเสนอถึงการแก้ดวงและลดกรรมสำหรับการถูกหลอกลวงจากคนรัก โดยมีวิธีที่น่าสนใจดังนี้

การทำบุญโลงศพ

การหมั่นทำบุญโลงศพ ถือเป็นเรื่องที่สามารถช่วยให้เราได้หลุดพ้นจากเจ้ากรรมนายเวรที่มาในรูปแบบของคนหลอกลวงได้ การทำบุญโลงศพนอกจากช่วยให้เราพ้นจากการถูกหลอกได้มากขึ้นแล้ว ยังช่วงเสริมดวงให้เราได้พบกับคนที่ดีอีกด้วย

การถือศีล 5

การถือศีล 5 จะทำให้จิตใจของเราสงบและผ่องใส ซึ่งแน่นอนว่าเราจะดึงดูดคนที่คิดดีกับชีวิตเข้ามาหาเรา และคนที่คิดร้ายหรือชอบหลอกลวงจะไม่ถูกดูดเข้ามาหาเรา ถือเป็นการสกัดคนหลอกลวงชั้นแรกที่ได้ผลเป็นอย่างมาก

หมั่นถวายเทียนหรือหลอดไฟให้วัด

การทำบุญถวายเทียนหรือหลอดไฟให้กับวัด ถือเป็นการจุดแสงสว่างให้กับทางวัด แต่ผลพลอยได้คือทำให้ชีวิตของเราได้ค้นพบทางสว่างและปราศจากคนหลอกลวงเข้ามาทำลายชีวิต

ทำสมาธิทุกวัน

การนั่งทำสมาธิทุกวัน จะทำให้เรามีจิตใจสงบและเป็นโอกาสได้ทบทวนเรื่องราวมากมายถึงคนที่เข้ามาเข้ามาในชีวิตแต่ละวัน เป็นการพิจารณาให้ถี่ถ้วนและอาจจะได้คำตอบที่ว่า คนเหล่านั้นเข้ามาเพราะรักเราจริงหรือเปล่า หรือมาเพื่อผลประโยชน์

สำหรับทั้งหมดนี้คือวิธีการแก้ดวงเพื่อไม่ให้ตนเองถูกหลอกลวงจากคนรัก อีกทั้งจะช่วยเสริมดวงชะตาให้ได้พบคนที่ดีและมีความจริงใจกับเราอีกด้วย

Previous articleทำนายความฝันเห็นน้องหมาในเดือนตุลาคม 2564
Next article“ ลิซ่า แบล็คพิงค์ ” ขอโทษทรงผมในเอ็มวีใหม่ กระทบคนผิวสี