“ แมตต์ เดมอน ” เผยยังโดนลูกสาวล้อจากความแย่ของหนัง The Great Wall

124

The Great Wall

ดูเหมือนว่านักแสดงคนดังอย่าง แมตต์ เดมอน มีปมฝังใจกับภาพยนตร์ที่ตัวเขาได้ร่วมงานกับค่ายหนังจากประเทศจีน กับบทบาทนักรบที่มีความสามารถยอดเยี่ยมในการยิงธนู และต้องต่อสู้กับเหล่าสัตว์ประหลาดที่พยายามข้ามกำแพงเมืองจีน อย่างภาพยนตร์ที่ชื่อเรื่องว่า The Great Wall

เมื่อไม่นานมานี้ แมตต์ เดมอน ได้เปิดเผยว่า เขารู้ดีว่านี่ต้องเป็นภาพยนตร์แห่งหายนะตั้งแต่ช่วงถ่ายทำแล้ว ทุกอย่างจะไม่ประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน สาเหตุเพราะหลายอย่างในภาพยนตร์ที่ดูไม่ลงตัวในทุกด้าน บวกกับความอ่อนประสบการณ์ของค่ายหนังจากดินแดนมังกร ที่ดูเหมือนจะยังไม่เข้าใจกับการสร้างภาพยนตร์แอ็คชันฟอร์มยักษ์ต่อสู้กับสัตว์ประหลาด

ล่าสุด แมตต์ เดมอน ได้กล่าวถึงเรื่องนี้อีกครั้งผ่านทางรายการพอดแคสต์ WTF ที่เขาได้เปิดเผยเรื่องราวสนุกสนานในครอบครัวว่า มีลูกสาวคนหนึ่งที่ไม่ค่อยชอบดูหนังที่ตัวเขาแสดงมากนัก แต่กลับชอบล้อเลียนเขาจากภาพยนตร์เรื่อง The Great Wall บ่อยครั้ง โดยลูกสาวมักจะย้ำเสมอว่านี่คือภาพยนตร์ที่ห่วย

“ อันที่จริงผมไม่ค่อยเข้าใจเช่นกันว่า ทั้งที่เธอเป็นคนที่ไม่ได้สนใจดูหนังที่มีผมแสดงด้วยซ้ำ แต่มันก็แปลกที่เรื่องนี้ เธอล้อเลียนผมอย่างหนัก เธอตั้งใจจะพูดประเด็นนี้ทุกครั้งที่เราคุยกัน ”

“ เธอเลือกชม The Great Wall เรื่องนี้บ่อยครั้ง ผมคิดว่าเธอชอบมันและสนุกไปกับหนังเรื่องนี้ เหมือนเธอชมมันเพื่อที่จะได้นำเนื้อเรื่องมาล้อเลียนผมในเวลาต่อมา ”

“ เธอเคยบอกกับผมว่านี่ไม่ใช่ภาพยนตร์ที่แย่ และเธอมักเรียกแค่ว่า The Wall มากกว่า The Great Wall เธอบอกผมเสมอว่า ‘ พ่อคะ หนังเรื่องนี้ไม่มีอะไร Great (ยอดเยี่ยม) เลย ’ แน่นอนลูกสาวของผมเป็นคนตลก ”

Previous articleฮิคส์ พร้อมสู้เพื่อไลน์แบ็คเกอร์ตัวจริงของ คาร์ดินาลส์
Next article“ กระดุม ธนายง ” เล่าความโชคดีได้เล่นหนังเกาหลีใต้