ฮิคส์ พร้อมสู้เพื่อไลน์แบ็คเกอร์ตัวจริงของ คาร์ดินาลส์

15

คาร์ดินาลส์

สำหรับ แอริโซนา คาร์ดินาลส์ พวกเขาได้วางให้ จอร์แดน ฮิคส์ ไลน์แบ็คเกอร์วัย 28 ปี ต้องอยู่ในสถานะตัวสำรองกับการเปิดศึกคนชนคน เอ็นเอฟแอล ในซีซันหน้า หลังจากที่อยู่ในช่วงเทรนนิงแคมป์ จอร์แดน ฮิคส์ ต้องรับบทบาทเป็นแบ็คอัพให้กับไลน์แบ็คเกอร์ป้ายแดงที่ แอริโซนา คาร์ดินาลส์ เพิ่งเซ็นเข้ามาสู่ทีม

สำหรับในช่วงเทรนนิงแคมป์ของ แอริโซนา คาร์ดินาลส์ ที่ผ่านมา สตีฟ ไคม์ ผู้จัดการทั่วไป ได้จัดสรรผู้เล่นลงสนามเหมือนตามปกติทุกตำแหน่ง แต่แน่นอนว่าตำแหน่งไลน์แบ็คเกอร์ สตีฟ ไคม์ ได้ทดลองใช้บริการ เซเวน คอลลินส์ ที่เข้าทีมในฐานะดราฟท์อันดับ 16 คลาส 2021 ให้ลงสนามเป็นตัวจริง และแน่นอนว่า เซเวน คอลลินส์ ทำได้ดีกว่า จอร์แดน ฮิคส์ หลังจากที่ เซเวน คอลลินส์ โชว์ผลงานในช่วงเทรนนิงแคมป์

นั่นคือสิ่งที่ แอริโซนา คาร์ดินาลส์ ได้แสดงความชัดเจนว่าในซีซันที่กำลังจะเปิดนี้ จอร์แดน ฮิคส์ จะต้องรับบทบาทเป็นแบ็คอัพ ให้กับ เซเวน คอลลินส์ ซึ่งทาง จอร์แดน ฮิคส์ ที่ยึดตำแหน่งตัวจริงมาตลอด 2 ฤดูกาลนับตั้งแต่ที่เข้ามาเซ็นสัญญากับทีมแห่งนี้ ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องของสถานะตัวเองว่า ค่อนข้างที่จะไม่พอใจเช่นเดียวกัน แต่เพราะว่าทุกอย่างก็อยู่ภายใต้การตัดสินใจของ สตีฟ ไคม์ และตัวเขาก็พร้อมที่จะสู้เพื่อทวงตำแหน่งตัวจริงคืนในซีซันหน้า

“ ต้องดูสถานการณ์ว่าพวกเขาวางเป้าหมายไว้แบบไหน และแน่นอนว่าผมก็เห็น เซเวน คอลลินส์ ทำได้ดี และ สตีฟ ไคม์ ก็เดินมาบอกผมว่า ซีซันหน้าผมต้องทำงานหนักมากขึ้นเพราะว่าต้องอยู่ในสถานะตัวสำรอง ผมยอมรับว่าผมค่อนข้างที่จะไม่พอใจ แต่มันก็ยังไม่ใช่ปัญหาเพราะว่าทุกอย่างต้องวัดกันอยู่ที่การแข่งขัน ”

Previous articleฮาร์ดแมน รอโชว์ผลงานปีกนอกตัวจริง “ ชีฟส์ ” ซีซัน 2021
Next article “ แมตต์ เดมอน ” เผยยังโดนลูกสาวล้อจากความแย่ของหนัง The Great Wall