“ กระดุม ธนายง ” เล่าความโชคดีได้เล่นหนังเกาหลีใต้

637

หนังเกาหลีใต้

ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงดังที่มีชื่อเสียงอยู่ในวงการบันเทิงเมืองไทยมาอย่างยาวนาน สำหรับ กระดุม – ธนายง ว่องตระกูล โดยตัวของเขาเป็นที่รู้จักกันดีถึงความเป็นดาราชายเจ้าบทบาทที่ผ่านประสบการณ์มาอย่างโชกโชนทั้งในไทยและต่างประเทศ

ในครั้งนี้ “ กระดุม ธนายง ” ได้เปิดใจผ่านรายการ “ คุยแซ่บ Show ” ทางช่อง ONE 31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เป็นพิธีกรดำเนินรายการ ถึงประสบการณ์การได้เป็นนักแสดงที่ประเทศเกาหลีใต้

“ เล่นหนังที่เกาหลีได้ยังไงมันก็เป็นดวงนะ พอเล่นหนังญี่ปุ่นเสร็จแล้ว พอดีทางเกาหลีเนี่ย เขาจะเตรียมงานหนังเรื่อง The Man from Nowhere ซึ่งความโชคดีของเราก็คือ ระหว่างที่เขาหาตัวนักแสดง ผู้กำกับเขาเห็นเราในหนัง เขาก็แคปรูปเราไว้บนบอร์ด เขาเลยติดต่อมาที่บริษัทเอเจนซีเมืองไทย หาตัวนักแสดงมาแคส เพื่อหาคนนี้ เสร็จแล้วหาไม่ได้จนวันสุดท้าย เพื่อนผมเคยทำงานอยู่กันตนา เขาไปธุระที่นี่ ทางนั้นเลยถามว่าคุณรู้จักผู้ชายคนนี้ไหม เพื่อนผมก็มองรูป นี่มันกระดุมนิ เขาก็โทรหาผม ให้ไปแคส ”

“ ผมก็ได้ เขาบอก 2 วันไปเกาหลีใต้เลย ผมก็ถามรายละเอียด เขาบอกอยากให้ไปดูตัว เราก็ถามใครออกค่าตั๋วเครื่องบิน แล้วค่าใช้จ่าย ผมก็เลยบอกว่าขอเงินก่อน 200,000 บาท แล้วก็ตั๋วเครื่องบิน แล้วที่อยู่ เขาบอกโอเคได้ ผมก็เลยซื้อตั๋วไปเลยคนเดียว ”

“ ได้ค่าตัวประมาณ 2 ล้านกว่า เราอยู่เกาหลีจริง ๆ ซ้อมคิวบู๊ประมาณ 6-7 เดือน ไป-กลับ เกือบ 2 ปี อยู่นานสุดประมาณ 15 วัน ”

Previous article “ แมตต์ เดมอน ” เผยยังโดนลูกสาวล้อจากความแย่ของหนัง The Great Wall
Next articleต้นหอม ซึ้งรับมอบรางวัล “ ผู้ดำเนินรายการยอดเยี่ยม ” จาก ครูลูกกอล์ฟ