อีเรียมซิ่ง ขึ้นแท่น 100 ล้านบาทหลังเข้าฉายเพียง 7 วัน

139

อีเรียมซิ่ง

ประสบความสำเร็จอย่างงดงามสำหรับ “ อีเรียมซิ่ง ” หนังตลกแอคชันสุดฮาของนางเอกสาวคนสวยอย่าง เบลล่า-ราณี แคมเปญ ที่ในครั้งนี้ เธอได้รับบทเล่นหนังโรงในแบบตลกสุดรั่ว

ล่าสุด เบลล่า-ราณี ได้ขึ้นแท่นเป็น “ นางเอกร้อยล้าน ” เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากที่หนังเข้าฉายไปเพียงแค่ 1 สัปดาห์เท่านั้น จากวันแรกที่เข้าฉายคือ วันที่ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

สำหรับปี 2020 ถือเป็นปีที่ย่ำแย่อย่างมากของวงการภาพยนตร์ทั้งไทยและทั่วโลก ที่ต้องหยุดชะงักจากการแพร่ระบาดของไวรัส โคโรนา 2019 มาตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งถือว่า ปีนี้เป็นปีที่ทุก ๆ โรงภาพยนตร์ซบเซา เงียบเหงา และยังไม่มีหนังไทยเรื่องใดเลยที่สามารถทำรายได้ถึงหลักร้อยล้านบาทได้

จนกระทั่งล่วงเข้าสู่ปลายเดือนพฤศจิกายนกับ อีเรียมซิ่ง ผลงานการกำกับของ พฤกษ์ เอมะรุจิ ที่เคยประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามมาแล้วกับภาพยนตร์ ไบค์แมน ศักรินทร์ตูดหมึก ทั้งสองภาค

และความสำเร็จในด้านรายได้ครั้งนี้ ผู้ที่มีส่วนรับเครดิตอย่างมากได้แก่ เหล่าดาราสมทบอย่าง โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน, แพท-ณปภา ต้นตระกูล รวมไปถึงเหล่านักแสดงตลกจาก บริษัทฮาไม่จํากัด อย่าง ค่อม ชวนชื่น, บอล เชิญยิ้ม และที่จะขาดไปไม่ได้เลยคือ โรเบิร์ต สายควัน ดาราตลกผู้ล่วงลับ ที่เล่นภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นครั้งสุดท้าย นี่จึงถือเป็นภาพยนตร์ตลกที่ทุกคนไม่ควรพลาด

สำหรับหนัง อีเรียมซิ่ง เป็นการบอกเรื่องราวของ เรียม สาวพรหมจรรย์สายลุย ที่ชื่นชอบในการใช้ชีวิตอิสระ แต่มีนิสัยที่ไม่ค่อยมีความเป็นกุลสตรี ทำให้เธอถูกเปรียบเทียบกับพี่สาว แรม ผู้เพียบพร้อมในทุกด้าน ทำให้เธอจึงเกิดความอิจฉา และชอบแกล้งพี่สาวตัวเองอยู่บ่อย ๆ

จนกระทั่งวันหนึ่ง แก๊งโจรฟันแดง ผู้มีคาถาอาคมแกร่งกล้า ได้เดินทางมาที่หมู่บ้าน และจับตัวแม่กับพี่สาวเธอไป ทำให้ เรียม ต้องรวบรวมแก๊งมิตรสหาย ฟักทอง ก็ออกช่วยเหลือคนในครอบครัวกลับมาให้ได้

Previous articleบิ๊กฮั่น ขอบคุณทุกกำลังใจ เชียงราย สร้างประวัติศาสตร์ คว้าชัยแรกใน เอซีแอล
Next articleแต้ว ณฐพร เคลียเต้นกลางแยกไฟแดง ไม่สร้างความเดือดร้อน