บิ๊กฮั่น ขอบคุณทุกกำลังใจ เชียงราย สร้างประวัติศาสตร์ คว้าชัยแรกใน เอซีแอล

62

เอซีแอล

ถือเป็นประวัติศาสตร์ครั้งยิ่งใหญ่ของสโมสร สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แชมป์ฟุตบอล ไทยลีก 2019 ที่ล่าสุด พวกเขาสามารถชำระแค้นเอาชนะ เอฟซี โซล คู่แข่งจากเกาหลีใต้ ไปได้ 2 – 1 ในศึก เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ กว่างโซ้งมหาภัย ได้พ่ายแพ้ เอฟซี โซล อย่างหมดรูป 0 – 5 ท่ามกลางเสียงวิจารณ์มากมาย รวมไปถึงคำดูถูกจากทั้งแฟนบอลในประเทศและต่างประเทศ แต่ทว่าล่าสุด สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด กอบกู้ศักดิ์ศรีของตัวเองได้สำเร็จจากฟอร์มอันยอดเยี่ยมของ บิล โรซิมาร์ ยอดกองหน้าชาวบราซิลของทีม ที่เหมาคนเดียว 2 ประตูในนัดนี้ ทำให้ในขณะนี้ พวกเขายังพอมีความหวังที่จะลุ้นเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย

ล่าสุด “ บิ๊กฮั่น ” มิตติ ติยะไพรัช ประธานที่ปรึกษาสโมสร เชียงราย ก็ได้เปิดใจหลังจบเกมในนัดประวัติศาสตร์ ที่สโมสรสามารถเก็บชัยชนะเป็นครั้งแรกบนฟุตบอลถ้วยสูงสุดของประเทศเอเชีย ว่า “ รวมกันเราทำได้ ขอขอบคุณทุกคำติ เรานำทุกความคิดเห็นมาวิเคราะห์และแก้ไขปรับปรุง ”

“ วันนี้ เราทำได้ พรุ่งนี้ เราก็ต้องทำงานหนักต่อไป วันนี้ เราอาจจะไม่ได้เป็นทีมที่พร้อมเหมือนทุกทีม แต่สิ่งที่เรามีคือ การทำงานที่ร่วมกันพัฒนา แลกเปลี่ยนความคิดเห็นอยู่ตลอด ขอบคุณนักเตะ และทีมงานทุกคน ที่ร่วมใจกันทำผลงานที่สุดเหลือเชื่อในวันนี้ ”

“ ขอบคุณแฟนคลับ เชียงราย ทุกคน ที่เชื่อมั่นในตัวผม และทีม สิงห์ เชียงราย มาโดยตลอด ”

“ สุดท้ายนี้ ฟุตบอลไทยคือ ชีวิตจิตใจของผม คือความภูมิใจ ที่ได้มีส่วนร่วมพัฒนาในทุก ๆ ทางที่จะทำได้ ขอบคุณจากใจ รักฟุตบอลไทย รักเชียงราย รักประเทศไทย ”

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ลิเวอร์พูล 1-0 อาแจ็กซ์ (ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)
Next articleอีเรียมซิ่ง ขึ้นแท่น 100 ล้านบาทหลังเข้าฉายเพียง 7 วัน