แต้ว ณฐพร เคลียเต้นกลางแยกไฟแดง ไม่สร้างความเดือดร้อน

132

จากที่สาวแต้ว ณฐพร ได้เป็นแขกรับเชิญ ให้กับ หนุ่มป๊อก ภัสสรกรณ์ ในมิวสิควีดิโอเพลง “ก้มต่ำ” ทำให้ยอดวิวทะลุล้านไปเรียบร้อยแล้ว ทั้งคู่จึงจูงมองกันไปเต้นเพลง ก้มต่ำ ที่กลางสี่แยกไฟแดง

ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ ถึงความไม่เหมาะสมกับการไปเต้นกลางสี่แยกไฟแดง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความปลอดภัย หรือเป็นการสร้างความเดือดร้อนให้แก่ประชาชนที่ต้องสัญจรผ่านแยกไฟแดงนั้น

สาวแต้ว ได้ออกมาอธิบายว่า มันเป็นอะไรที่อยากโปรโมต เราก็ขออนุญาต ถ้าเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยไม่ต้องเป็นห่วง ไฟทางม้าลายก็ยังเขียวอยู่ มีพี่ๆดูอยู่ เขาทำหน้าที่ตรงนั้นอยู่แล้ว ไม่ได้ให้เขามาดูแลพิเศษอะไร เป็นการขออนุญาตมากกว่า ไม่ได้มีการไปรบกวนอะไรใคร มีแค่กล้องโทรทัศน์หนึ่งอัน

แล้วแทนที่เราจะเดินปกติก็จะกลายเป็นเต้น ก้มต่ำเท่านั้นเอง ใช้เวลาไม่นาน เท่าที่เห็นในคลิปมันแค่ 1 นาที สัญญาณไฟก็อาจจะสองนาที เรื่องที่คนมาดราม่าแต้วว่ามันน่าจะอยู่ในช่วงสถานการณ์ที่ดราม่าง่ายอยู่แล้วด้วย ก็รับฟังจริงๆจะทำอะไรเราก็ต้องคิดเยอะๆหน่อยช่วงนี้ เราคิดว่ามันไมได้ส่งผลกระทบอะไรกับใครจริงๆ ที่บางคนบอว่าเพลงนี้ไม่เหมาะกับเราแล้วแต้วต้องเต้นเพลงอะไร ก้มไม่ได้เหรอ เพลงก็คือเพลง มันแค่ทำให้ทุกคนเอ็นเตอร์เทน แต้วแอบบอกพี่ป๊อกเองว่าถ้าเกิดมีคนดูมากกว่านี้เราไปเต็นกันอีกเนอะ ไปเต้นด้วยกันจะได้สนุกๆ

Previous articleอีเรียมซิ่ง ขึ้นแท่น 100 ล้านบาทหลังเข้าฉายเพียง 7 วัน
Next articleโตโต้ และกลุ่มการ์ดwevo ยุติการทำงาน จนกว่าจะแก้ปัญหา