The Weekend โผล่งาน AMAs พร้อมลุคบาดเจ็บ หวังรณรงค์เมาและขับ

202

American Music Awards 2020

กลายเป็นเรื่องฮือฮาในวงการดนตรีโลกสำหรับงาน American Music Awards 2020 หรือ (AMAs) เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมา นอกจากจะมีการแสดงของศิลปินดังมากมายขึ้นโชว์แล้ว ดูเหมือนว่า ไฮไลท์ของงานที่ถูกพูดถึงมากที่สุด กลับกลายเป็นลุคการขึ้นเวทีของ The Weekend (เดอะ วีคเอนด์) ศิลปินผิวสีชื่อดัง ที่มาพร้อมกับผ้าพันแผลทั่วใบหน้า ที่เป็นแผลถลอก รวมไปถึงชุดสูทสีแดง กับถุงมือสีดำ ซึ่งเป็นรูปเดียวกับปกอัลบัม After Hours ที่ปล่อยออกมาตั้งแต่เดือนมีนาคม 2020 ที่ผ่านมา

จากการปรากฏตัวดังกล่าว ทำให้เหล่าแฟนเพลงต่างฮือฮาในเรื่องนี้เป็นอย่างมาก และหลายฝ่ายมองว่า นี่คือการโปรโมทอัลบัม ที่ปรากฏตัวในลุคเดียวกับงาน Mtv Video Music Awards และงานล่าสุดคืองาน AMAs

ทำให้หลายฝ่ายต่างคาดกันว่า บางที ตัวเขาอาจจะบาดเจ็บอยู่จริง ๆ และอยู่ในช่วงที่ต้องรักษาตัวก็เป็นได้ แต่สุดท้าย The Weekend ได้เปิดเผยว่า เขาไม่ได้บาดเจ็บอะไรทั้งสิ้น แต่แค่อยากสร้างลุคให้ตัวเอง และต้องการเป็นแง่คิดสะท้อนสังคมถึงการเมาและขับ ซึ่งเป็นอันตรายต่อชีวิต

เรื่องราวดังกล่าวที่ The Weekend พยายามสื่อออกมานั้น เป็นหลายเพลงที่ออกมาจากอัลบัม After Hours เรื่องราวของชายหนุ่มในมิวสิกวีดีโอ กับค่ำคืนที่สนุกสุดเหวี่ยง ก่อนที่เขาเกิดคิดถึงคนรักเก่า และเขาก็ทนไม่ไหว ขับรถไปหาเธอ จนประสบอุบัติเหตุในที่สุด

ทุกวีดีโอของอัลบัมนี้เป็นเรื่องราวที่ต่อกันเป็นซีรีส์ และเป็นทุกอย่างที่เกิดขึ้นในคืนเดียว ตั้งแต่มิวสิควีดีโอเพลง Heartlessl ที่เริ่มจัดปาร์ตีแบบสุดเหวี่ยงในคาสิโน ก่อนจะออกมาขับรถสปอร์ตด้วยความเมา และประสบอุบัติเหตุในมิวสิควีดีโอเพลง Blinding Lights

ทั้งนี้ The Weeknd ตั้งใจที่จะให้เอ็มวีของทุกเพลงในอัลบัมนี้ ต่อเนื่องเป็นเรื่องเดียวกันทั้งหมด ซึ่งถือเป็นไอเดียการทำเอ็มวี ที่น่าสนใจเป็นอย่างมากของวงการดนตรี

Previous articleWonder Woman 1984 พร้อมฉายวันคริสต์มาส ทาง HBOMAX และโรงภาพยนตร์
Next articleBNK48 ส่งท้ายปีกับงานกีฬาสี อนุบาลหนูน้อย 48