เลดี กากา เล่นหนังแอคชัน “ Bullet Train ” ร่วม แบรด พิตต์

209

Brad Pitt

กลับมาอีกครั้งกับนักร้องสาวคนดังอย่าง เลดี กากา (Lady Gaga) ที่ก่อนหน้านี้ ได้รับปากว่า เธอจะแสดงภาพยนตร์สยองขวัญเกี่ยวกับการลอบสังหาร เมาริซิโอ กุชชี (Maurizio Gucci) หลานชายของผู้ก่อตั้งแบรนด์แฟชันชื่อดังอย่าง Gucci ในปี 1995

แต่ถึงตอนนี้ ทุกอย่างก็ยังไม่เริ่มต้นถ่ายทำ ล่าสุดได้มีการเปิดเผยจากทางเว็บไซต์ Collide ที่ได้รายงานว่า ทางนักร้องชื่อดังกำลังเจรจา และเตรียมแสดงในหนังเรื่องใหม่ที่ชื่อว่า Bullet Train ของผู้กำกับ เดวิด เลนช์ (David Leitch) ที่เคยกำกับหนังแอคชันเรื่อง Atomic Blonde และ Deadpool 2 มาแล้ว

โดย Bullet Train เป็นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากนิยายญี่ปุ่นที่ขายดี ของนักเขียนดังอย่าง โคทาโร อิซากะ ที่ได้เล่าเรื่องถึงเหล่ามือสังหารทั้ง 5 คน ที่ได้ขึ้นรถไฟหัวกระสุน ชินคันเซ็น แต่สุดท้ายกลับเกิดเรื่องขัดแย้งกันภายในจนกลายเป็นเหตุบานปลายในที่สุด

และสิ่งที่เซอร์ไพรส์หนังเรื่องนี้เป็นอย่างมากคือ พระเอกดังวัย 56 ปีอย่าง แบรด พิตต์ (Brad Pitt) ก็พร้อมที่จะแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

ทั้งนี้ทางค่าย Sony Pictures ยังไม่ได้ออกมาเปิดเผยอะไรมากนัก พวกเขายังรอเวลาที่จะยืนยันอีกหลาย ๆ อย่าง แต่ทั้งนี้มีหลายฝ่ายคาดกันว่า บทบาทของ เลดี กากา อาจจะเป็นแค่ตัวประกอบเท่านั้นในเรื่องนี้ และไม่น่าจะเป็นมือสังหารแต่อย่างใด

ทั้งนี้ Bullet Train ได้เริ่มเปิดกองถ่ายทำเป็นที่เรียบร้อยแล้วในขณะนี้ที่ นครลอส แอนเจลีส ประเทศสหรัฐอเมริกา ในขณะที่กำหนดการในการเข้าฉาย มีโอกาสที่จะเข้าฉายในช่วงไตรมาสที่ 3 หรือ 4 ของปี 2021 หากสภาวะแพร่ระบาดของไวรัส โคโรนา 2019 ไปในทิศทางที่ดีขึ้น

Previous articleLyra กับเพลงใหม่ Vanilla ความอบอุ่น แสนหวาน ปนความเศร้า ที่ยากลืมเลือน
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ลิเวอร์พูล 0-2 อตาลันต้า (ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)