สุมัญญา มั่นใจ “ บีจี ปทุม ” พร้อมล่าแชมป์ ไทยลีก ขอแรงเชียร์จากแฟน ๆ

473

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

สุมัญญา ปุริสาย ยอดกองกลางตัวรุกของสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ทีมต้นสังกัดของเขาในเวลานี้ มีความมั่นใจ และกระหายเป็นอย่างมาก ที่จะไล่ล่าแชมป์ฟุตบอล ไทยลีก 2020 ให้ได้ โดยเชื่อว่า ทุกเกมหลังจากนี้ มีความหมายและต้องมุ่งมั่นอย่างสุด ๆ พร้อมเชิญชวนเหล่าแฟนบอลทีม กระต่ายแก้ว ร่วมให้กำลังใจนักเตะในสนามให้มากที่สุด

สำหรับความเคลื่อนไหวของทีม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งศึก ไทยลีก ฤดูกาล 2020-21 ในเวลานี้ หลังจากลงแข่งไป 11 นัด เก็บไปได้ถึง 29 แต้ม นำจ่าฝูง และน่าจะไม่พลาดคว้าโควต้า เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก ในปี 2021 โดยทีม กระต่ายป่า ยังจะได้สิทธิ์ลงเล่นในรอบแบ่งกลุ่มอัตโนมัติ หากพวกเขาจบ 15 นัดของเลกแรกก ด้วยอันดับ 1 หรือ 2

ล่าสุด เจ้าตั๊ก เพลย์เมกเกอร์คนเก่งของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดเผยว่า “ เรารู้ดีว่า เราต้องทำงานหนักมากขึ้น ต้องมีสมาธิกับเกมที่ยังเหลือ แม้ว่าทุกเกมจะเป็นงานที่ยาก แต่เราทุกคนภายในทีม ล้วนมีความกระหายในการไล่ล่าแชมป์อยู่เหมือนเดิม ”

“ ดังนั้น ผมจึงอยากเห็นแฟนบอล บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เข้ามาให้กำลังใจพวกเราในสนามเยอะๆ เพราะพวกคุณคือ ปัจจัยสำคัญต่อทีมเรา และผมเองก็คิดถึงพวกคุณมาก ๆ ครับ ”

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของทีม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด คือการที่พวกเขาต้องเปิดบ้าน ลีโอ สเตเดียม รับการมาเยือนของ ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 6 ของตาราง ในวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD

สุมัญญา กล่าวถึงแมตช์ที่กำลังจะมาถึงว่า “ การเจอ ชลบุรี สุดสัปดาห์นี้ เรารู้ว่า พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่เป็นเรื่องดีที่เราได้กลับมาเล่นที่ ลีโอ สเตเดียม ของเราในรอบหลายเกม เราต้องใช้ความได้เปรียบให้ได้มากที่สุด ”

Previous articleไทเกอร์ วูดส์ พร้อมจับคู่ลูกชายลุยศึกกอล์ฟ พีเอ็นซี แชมเปียนชิพ
Next articleModerndog สานต่อ อะคูสติกคอนเสิร์ต อีกครั้ง 4 รอบ เดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า